30

2.2K 189 43
                                    


Hoseok đẩy chiếc xe lăn của Jeon Jungkook trên con đường phủ đầy lá cây do những trận mưa để lại. Cả hai cùng im lặng, chẳng thể nói gì. Kết quả xét nghiệm đã có từ lâu, tất cả đều tưởng, Jungkook có thể an tâm một chút. Nhưng, Jungkook vẫn vậy, có khi còn tái nhợt hơn trước.

Không ai biết đã có chuyện gì, cậu em mình vẫn phải tập luyện để có thể đi lại bình thường, nhưng vết thương bên trong có lẽ sẽ chẳng bao giờ chữa khỏi.

" Hyung, cho em theo đuổi cô ấy thêm lần nữa được không?"

" Sao lại nói vậy, nếu em muốn, em vẫn còn có thể. Nhưng đứng cố gắng quá nhiều, cả hai có lẽ sẽ lại đau khổ."

" Lisa vẫn còn yêu em... Em biết điều đấy."

" Thế thì hãy nhanh chóng hồi phục đi. Bọn anh, các fan, gia đình em, cả Lisa nữa. Chắc chắn sẽ chờ mà. Giờ thì đi thôi. Điều dưỡng viên đến rồi."

" Vâng. "

Hoseok mỉm cười, đẩy chiếc xe đi nhanh hơn. Họ đến tầng thứ 12, nơi mà Jungkook tiến hành điều trị. Người điều dưỡng viên đỡ Jungkook đến nơi để tập đi lại. Anh ta đỡ lấy hai vai cậu, rồi hướng dẫn tỉ mỉ rằng hãy nhấc từng bước thật cẩn thận. Jungkook nhìn xung quanh, tìm kiếm bóng dáng Hoseok đang chăm chú nhìn từng bước chân cậu đang đi chậm rãi. Anh mỉm cười, nhìn theo đôi chân mình đã chẳng còn bị tê buốt, cứ từ từ đi những bước chậm rãi rồi bắt đầu nhanh dần.

Buổi tập luyện cuối cùng, Jungkook đã có thể tự mình đi lại, anh sung sướng ôm chặt lấy người anh của mình, nét mặt cũng có phần ổn hơn. Jungkook có thể đứng dưới ánh đèn sân khấu kia rồi, anh có thể tham gia concert, có thể được thắp sáng bằng những ngọn lửa ấm áp của các fan.

1 tuần sau khi Jungkook có thể hồi phục, anh ngồi trên chiếc giường bệnh phủ lớp ga màu trắng,  chiếc ghế đối diện đã không biết bao nhiêu người đã ngồi qua, nhưng thế nào, Jungkook vẫn chỉ nhớ có mình cô ấy. Vị quản lý mở cửa để người chủ tịch có thể vào trước. Bang PD đã đến đây, ông vui vẻ ôm trầm lấy cậu con trai út của mình, khuôn mặt vẫn còn vương sự mệt mỏi.

" Chúc mừng trở lại, Jungkook. "

" Vâng. Cháu cảm ơn ạ. "

" Cháu yên tâm, tên đó đã được tống vào tù rồi. Còn những bài báo về cháu và Lisa của BlackPink, ta cũng đã giải quyết ổn thỏa. Đã gần một năm rồi, chắc mọi chuyện cũng nên kết thúc chứ?"

" Chủ tịch, xin ngài... Hãy để cho cháu ở bên cô ấy. Cháu đã từng rất đau khổ, tưởng như có thể chết đi vào lúc đó. Nhưng tiếng khóc của cô ấy đã đưa cháu trở về. Cháu muốn ở bên Lisa. Xin ngài, hãy để cháu sửa chữa những lỗi lầm ấy... "

" Ta... Không muốn nói gì thêm. Cháu có thể khỏe lại, tất cả mọi người đã rất vui. Còn về chuyện đó, không phải thứ tự cháu có thể quyết định được, dù số đông đều ủng hộ, nhưng người trong của như cháu cũng không biết sẽ có chuyện gì xảy ra. Ta không muốn điều này tiếo diễn, phía YG cũng không đưa ra điều gì cả. Ta đi trước. Hãy về nhà nghỉ ngơi. "

" Bang PD-nim. Liệu cháu có thể đến concert được không ạ? "

" Đưa thằng bé đi. "

▶fake love; kookliceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ