25

1.6K 158 21
                                    


Hôm nay là sân khấu cuối cùng của fake love nhưng là sân khấu đầu tiên của ddu-du ddu-du.

Bts và BlackPink đụng mặt nhau trong cánh gà khi lượt tổng duyệt của các cô nàng bắt đầu ngay sau khi 7 anh chàng vừa kết thúc nó. Park Jimin được nhìn thấy bóng dáng bé nhỏ quen thuộc, Park Chaeyoung. Cô không gầy đi là bao nhưng ánh mắt vẫn vậy. Vẫn mệt mỏi như thế.

Chaeyoung được thu nhỏ hơn trong ánh mắt anh, rồi đi khuất. Cô cúi đầu, cái chào giành cho bậc tiền bối luôn làm cho trái tim anh đau điếng.

Bởi, cảm giác ấy, xa cách thấy lạ.

Jimin nán lại ở một góc, đưa mắt nhìn theo bông hoa hồng nhỏ đang được sáng rọi dưới ánh đèn sân khấu. Em vẫn luôn đẹp đẽ, nở rộ như một bông hoa hồng. Nhưng bởi là hoa hồng, nên những chiếc gai nhọn làm anh chẳng bao giờ có thể chạm tay tới thêm lần nữa.

' hãy giữ lấy cô ấy, bởi anh còn yêu...'

Lời nói khi Jeon Jungkook đắm chìm vào men say, anh nói không quan tâm, nhưng vẫn cứ ghi nhớ. Ước gì đôi tay nhỏ bé đó có thể cho anh chạm vào rồi kéo lại. Ước gì Park Jimin anh không để bông hoa hồng nhỏ đẹp đẽ đó mọc ra những cái gai nhọn càng nhiều hơn.

Jimin ẩn mình trong đoàn nhân viên để nhìn bóng hồng ấy. Con bé vẫn vậy, nụ cười dễ thương, đẹp vô hồn luôn sưởi ấm trái tim anh nhưng ngày mưa lạnh.

" Jimin, anh đang đi theo em à? "

Giọng Chaeyoung cất lên, đôi chân em cũng khựng lại, Jimin nhìn em, nét mặt anh thoáng chút đau.

" Không... Chỉ là ngang qua. "

" Đâu có. Anh đã ở đây và xem em cả buổi tập duyệt mà. "

".... Anh xin lỗi. Anh không cố ý. "

" Vâng. Không sao. Chào anh ạ. "

Anh cứ ngỡ cô ấy vẫn là Park Chaeyoung ở bên cạnh anh, vẫn là Chaeng nhỏ bé luôn muốn ở trong vòng tay rộng lớn của anh. Nhưng không phải cô ấy, đây là Rosé của BlackPink, là hậu bối của anh. Cách chào lễ phép đó, cách nói không còn mấy tự nhiên, nụ cười gượng gạo mà chua xót, tất cả đều khác lạ.

" Chaeyoung khoan đã. "

" Dạ? "

" Anh... Rất nhớ em. "

" Vâng, cảm ơn anh vì đã nhớ em ạ. "

" Anh. Rất đau. "

" Anh... Đau ở đâu vậy ạ?  Có đau lắm không. Em gọi quản lý giúp anh nhé? "

" Chaeyoung. Xin em, đừng nói với anh như thế. Anh không quen... Không quen chút nào."

" Vâng. Tại vì anh chỉ luôn quen với vỏ bọc của chị Hanah khi còn bên em. Nhưng giờ đã khác. Em là Park Chaeyoung, càng không phải Hanah thứ 2 bên cạnh anh. Em xin lỗi."

▶fake love; kookliceWhere stories live. Discover now