23.

1.4K 157 46
                                    

///

" Lisa ah, Lisa. Mở cửa cho anh, làm ơn. Anh có chuyện muốn nói. Xin em, hãy mở cửa..."

Tiếng nói của Jungkook như thể đã biến đổi qua cánh cửa ngăn cách. Lisa sẽ chẳng thể nghe thấy tiếng anh. Vì không thể nghe thấy nên  thể hiểu lòng anh.

Cánh cửa mở ra, đèn bên trong vẫn được bật sáng. Jisoo đã ra mở cửa.

" Jisoo unnie. "

" Jungkook sunbae nửa đêm đến nhà chúng tôi có chuyện gì sao?"

" Em... Có thể gặp Lisa một lúc được không? Em có chuyện muốn nói... "

" Xin lỗi cậu. Con bé đã ngủ. Hãy để cho nó yên. Đừng làm phiền con bé. Cậu đã làm con bé đau lòng rồi, chúng tôi không cho phép cậu đến gần Lisa nữa. Lisa, con bé chưa từng hạnh phúc khi ở cạnh cậu. Nó bị cậu làm cho tổn thương mà gục ngã. Nó không thể cười tươi như trước được nữa. Nên, hãy buông tha để trả lại nụ cười cho Lisa. Xin cậu. "

" Jisoo, xin chị, cho em gặp Lisa, mọi chuyện không phải như vậy ... Lisa, làm ơn, nói chuyện với anh một chút thôi..."

" Jeon Jungkook, cậu thôi đi. Đừng thét lên như thế. Đây là chung cư, hàng xóm của chúng tôi và cả con bé đều phải ngủ. Cậu đã lấy mất mọi thứ, giờ còn muốn gì nữa. Hay cậu muốn xóa mọi thứ mà con bé lưu lại cho mình. Yên tâm Jungkook, Lisa đã nhờ tôi vứt chiếc thẻ nhớ đi rồi. Cậu có muốn không. Hãy đem về mà chịu sự đau khổ nhất Lisa đã từng trải qua đi. Đồ tồi! "

Chaeyoung cầm chiếc thẻ nhớ trên tay, vứt chiếc thẻ nhớ đến chỗ Jungkook rồi đóng cửa. Dưới nền đất tối tăm đó, Jungkookie phải tìm nó, những thứ mà Lisa đã bỏ lại cho mình. Là Jungkook cậu đã làm cô ấy đau khổ một mình. Là tên tội đồ này, đã gây ra mọi chuyện. Jungkook không còn một lý do để có thể níu kéo, bởi tất cả chẳng cái nào là chính đáng.

Jungkook cất chiếc thẻ bé nhỏ cẩn thận vào túi áo. Cố lê từng bước rời khỏi đó. Căn phòng bên trên thắp chiếc đèn ngủ ảo diệu, mê man, chiễ rèm cửa được mở ra, cô gái trong phòng cứ nhìn theo bóng dáng quen thuộc của chàng trai kia. Lồng ngực cũng bất giác nhói lên đau nhức.

Trời đêm nay có lẽ nghe được lòng cô giờ. Những ánh sao nhấp nháy rồi biến mất nhanh chóng sau lớp mấy đen dày đặc chẳng thể nhìn rõ của bầu trời đêm. Mưa không lớn, nhưng đủ làm con người mang dáng vẻ mệt mỏi trở nên u sầu hơn bao giờ hết.

Lisa sẽ nói với Jungkook rằng hãy sống trong đau khổ nếu hai người gặp lại. Bởi Jeon Jungkook, không xứng đáng được sống tốt, không xứng đáng được chúc câu hạnh phúc. Lisa đang đau khổ một mình trong căn phòng tối lạnh vừa được thắp sáng đó. Nên Jeon Jungkook cũng phải nếm thử. Mùi vị cay đắng của thứ gọi là tình yêu.

 Mùi vị cay đắng của thứ gọi là tình yêu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
▶fake love; kookliceWhere stories live. Discover now