13

1.5K 146 27
                                    

Ký túc xá của Bts dạo này im ắng thấy lạ. Jin hyung đã đi ăn gà với chị Jisoo, Suga hyung đi dỗ Jennie, RM thì vẫn giam mình trong Studio, Hoseok và Taehyung lại đi tìm wendy và chị Irene. Trong nhà chỉ còn Jungkookie. Cậu đang ngồi đợi Jimin.

" Em về rồi ạ? "

" Jimin hyung, chào anh. "

" Sao hôm nay chú mày ngoan thế. Chào anh cơ? "

" Lạ lắm à. Mà hyung đi đâu thế? Sao đi từ chiều giờ mới về?"

" Đến chỗ Hanah thôi. Hôm nay sinh cô ấy mà? "

" Đông người không?"

" Chỉ có anh thôi. Em cũng biết là cô ấy không có bạn bè gì mà. "

" Hình như ngày nào cũng là sinh nhật chị ấy nhỉ? Em cứ gọi điện là anh lại ở nhà chị ấy. Mà dẹp chuyện đấy sang một bên đi. Dạo này anh có liên lạc với Chaeyoung không đấy?"

" Em nói gì thế Hanah là bạn anh. Dạo này cô ấy còn đang gặp chuyện. Người bạn như anh làm sao có thể bỏ rơi cô ấy chứ? "

" Em đã bảo không nói đến chuyện đấy nữa mà. Vấn đề là Chaeyoung, anh có liên lạc với cô ấy không?"

" Dạo này thì không."

" Hôm nay cũng không thấy tin nhắn? "

" Tin nhắn thì có thấy. Lúc đây anh đang nấu trong bếp. Nghe Hanah bảo là tin nhắn rác nên anh cũng thôi, không ra xem nữa. "

" Anh biết không. Hôm nay anh lại làm Chaeyoung khóc nữa đấy."

" Sao lại khóc?"

" Anh là bạn trai của cô ấy mà lại hỏi em à? Nghe Lisa bảo thôi."

" Chaeyoung lúc nào cũng thế, cứ ghen tuông, giận dỗi vớ vẩn rồi lại khóc lóc một mình... "

" Vô tâm như anh có chết cũng không thể hiểu cô ấy đâu. Em chỉ khuyên trân thành một câu thôi. Nếu như anh còn cần Chaeyoung thì đừng chạy đến chỗ Hanah nữa. "

" Em nói thế mà nghe được à. Cô ấy là bạn thân của anh. Và bây giờ cũng cần có anh nữa. "

" Vậy Chaeyoung không cần anh à? Anh nên nhớ, trước đây là anh bị chị ấy từ chối. Rồi chính anh nói cần Chaeyoung. Cô ấy đã làm cho trái tim anh thôi rỉ máu vì Hanah suốt 5 năm qua. Vậy mà giờ, chị ấy quay lại, nói cần anh là anh có mặt. Nhưng lúc Chaeyoung cần anh, anh đang ở đâu? Hanah chị ấy không tốt như anh nghĩ đâu. Biến mất 2 năm rồi quay lại nói cần anh. Anh nghĩ đấy là sự thật à? Chẳng qua là thấy anh ở bên Chaeyoung nên chướng mắt thôi ạ! Hay anh vẫn còn yêu Hanah. Khi đó anh nói cần Chaeyoung chỉ là coi cô ấy là người thay thế thôi nhỉ. Thực chất tất cả những gì cô ấy làm để chữa lành vết thương cho anh vẫn làm cho anh thấy vẫn còn chị ấy ở bên phải không "

" Em không có quyền nói về Hanah như thế. Từ trước hay bây giờ thế nào mặc kệ anh. Em không cần quan tâm. Jungkook, lo cho em trước đi. Có cái cớ ở bên Lisa nhưng vẫn muốn bảo vệ cho Sana bé bỏng. Em thấy vui không?"

" OK, coi như anh thắng. Em sẽ dừng lại. Em không muốn anh em mình phải cãi nhau như thế. Nhưng trái tim anh nói gì, anh hiểi rõ. "

▶fake love; kookliceWhere stories live. Discover now