28

1.4K 184 31
                                    

Lời nói của Nam Joon, từng câu từng chữ cứ như một dao vô hình đâm vào trái tim Lisa những nhát đau đớn. Cô ngã khuỵu, một lần nữa ôm lấy nền gạch lạnh lẽo nơi bệnh viện vắng người. Lisa bỗng quỳ gối, nước mắt cứ thế mà chảy ra chẳng ngớt. Hai tay chạm vào nhau, xoa những cái thật nhẹ.

" Làm ơn... Hãy tha thứ cho em. Là lỗi của em. Em đã nói rằng anh ấy hãy chết đi. Là em sai rồi. Xin hãy mắng em đi... Nhưng hãy để em ở bên anh ấy... Chỉ cần đến lúc Jungkook có thể hồi phục... "

Namjoon thấy cô gái trước mặt bỗng quỳ xuống trước mặt, sợ hại kéo tay Lisa đứng dậy. Nước mắt đã giàn dua, làm khuôn mặt xinh đẹp trở nên thê thảm. Cô ấy không sai, và đương nhiên chẳng ai có lỗi. Tất cả thành viên vẫn cúi mặt, không dám nhìn nơi đối diện. Căn phòng đó có lẽ lạnh lắm. Jungkook cứ nằm đó mãi...

" Không phải do em. Không ai có lỗi. Nhưng khi hồi phục, em và Jungkook sẽ gặp thêm nhiều vấn đề về nhau. Bọn anh, và cả các thành viên của BlackPink đều không muốn cả hai đứa lại chìm đắm trong quá khứ đau khổ của nhau nữa... Nếu như khi đó 2 đứa thực sự yêu thì đã chẳng có chuyện. Anh xin lỗi."

" Anh đừng xin lỗi mà. Em hứa, em sẽ ở lại đến khi cậu ấy mở mắt... Em sẽ không để cậu ấy biết đâu. Xin anh... "

" Được rồi. Nhưng em cũng phải chăm sóc cho bản thân nữa... Giờ về đi. Ở đây đã có bọn anh... "

" Vâng. Chào tiền bối. Ngày mai em sẽ lại đến. "

Lisa gượng cười với lời đề nghị vừa được chấp thuận đó. Cô cứ làm những gì mình muốn, chẳng quan tâm gì đến những cô chị của mình cũng chẳng thể nở nổi nụ cười. Lisa lại làm họ đau lòng, không biết là lần thứ bao nhiêu nữa. Ước gì câu nói 'xin lỗi' có thể xoa dịu đi nó, thì ngay bây giờ, cô cũng chẳng cần chần chừ mà nói ra. Nhưng sự thật vẫn vậy, dù cô đã nói câu xin lỗi lần nữa, các chị cũng chẳng thể mỉm cười.

" Lisa... Hãy lo cho bản thân nữa..."

Jennie nắm lấy đôi bàn tay đã buốt giá, ôm lấy cô em đáng thương của mình vào lòng. Lisa không ích kỉ, chỉ là lúc nào cũng lo cho người khác trước rồi mới đến bản thân mình. Chính điều đó mới làm họ lo lắng rồi đặt những nỗi đau lòng chồng lên cao hơn. Yoon Gi anh ấy cũng đã khóc, mạnh mẽ. Nhưng vẫn sợ hãi mà biến thành yếu đuối. Anh không thể làm gì, khi ấy cũng chị đứng trong cánh gà nhìn cậu em mình nhợt nhạt được đưa đi khỏi. Yoon Gi là anh lớn, nhưng vẫn chẳng thể được như Seok Jin, cố nuốt trôi cái nỗi đau nghẹn ở trong lòng mà an ủi các em mình. Chẳng thể được như Hoseok dù sắc mặt tái nhợt cũng cố giữ suy nghĩ rằng em ấy không sao. Không thể giống Namjoon có thể trưởng thành như chính con người cậu ấy...

Nhưng anh ấy, vẫn là tình yêu quý giá của Jennie. Là người dù có nói từ bỏ cũng chẳng thể cách xa...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
▶fake love; kookliceWhere stories live. Discover now