03

2.4K 205 2
                                    

7:30 AM

" chào cô ạ! "

" mấy đứa là... "

" à bọn cháu là bạn của Lisa. Bọn cháu đến rủ bạn ấy đi học ạ"

" thế hả?  Vào nhà đợi cô một lát nhé! "

" lisa, xong chưa con?  Bạn đến rủ đi học kìa? "

" ai?  Chaeyoung ạ? "

" mẹ không biết. Thôi mau đi đi. Cũng sắp đến giờ rồi. "

" Nae.! "

.....

" Lisa à,  bọn tớ đợi cậu lâu lắm rồi đó. Đi thôi! "

" ơ, các cậu là ai? Tôi... Không..."

" cậu nói gì thế? Chúng mình là bạn thân mà? Đúng không? "

" a...đau... Ừ, bạn... Thân. Mẹ ơi con đi đây ạ! "

" mấy đứa cẩn thận nhé. "

" lisa đi thôi..."

Vậy lần này là toi, bám theo người ta cả ngày để giờ " mấy cô bạn thân" yêu quý còn đến tận nhà lôi cô đi học.

Min Jung, Han Jin, Young Jin. Toàn các chị đại không phải dạng vừa thôi. Jungkook là người trong mộng của Min Jung từ lâu cái này đâu phải không ai biết. Dây vào Jungkook là xác định là không còn đường lui rồi.

Jungkook tại sao vẫn không chịu ra khỏi nhà, nếu cứ như thế khi đi ra con hẻm, lisa xác định là không còn yên ổn mà đến trường rồi. Thể lực cũng không còn sức chống cự luôn.

Hôm qua, sau khi bám theo Jungkook rồi về được đến nhà, Chaeyoung đã gọi đến. Con bé bị lạc và khóc rất lớn. Mấy ngày trước cậu ấy vẫn rất vui vẻ nói rằng Jimin đã tỏ tình và bây giờ hai người đã trở thành một cặp. Nhưng đến hôm qua Jimin lại sẵn sàng bỏ rơi con bé chỉ vì đã hứa đến dự tiệc sinh nhật của cô " bạn thân" của anh ấy.

Jimin biết rõ rằng chaeyoung thực sự không chịu nổi đông người vì nó làm cho con bé khó chịu nhưng anh ta vẫn nhẫn tâm làm thế, để mặc con bé ngồi dưới trời mưa ở cái nơi mà chính con bé cũng không biết ở đâu.

May mắn là Lisa đã tìm được Chaeyoung, cậu ấy khóc rất nhiều. Nó nói rằng mình đã sẽ sợ hãi nếu như Lisa không tìm ra nó. Jimin là chủ tịch hội học sinh của trường. Chaeyoung đã phải lòng anh ta từ lúc nhìn thấy anh ta lần đầu tiên trong buổi sinh hoạt của trường.

Sau khi chờ Chaeyoung bình tĩnh lại và đưa nó về nhà an toàn. Cô lại thầy trong người như nặng thêm, đầu lại còn đau nhức rồi quay như chóng chóng. Lisa thực sự không thể thích nghi được với những cơn mưa bất chợt như thế này. Bởi nó luôn làm cô thấy hụt hẫng vì qua đi một cách nhanh chóng như cuộc đời của cô vậy.
Mẹ nói rằng cô ngấm mưa và bắt đầu lên cơn sốt rồi. Nhưng không hiểu sao trong đầu vẫn chỉ toàn là hình ảnh của Jungkook thôi. Cô chính là nhớ Jungkook quá. Cô đã năn nỉ Jungkook để cậu có thể bỏ  chặn mình. Nhưng sao thế này? lisa lại vừa trở thành một đứa ích kỷ chỉ vì muốn Jungkook trả lời lại tin nhắn.

Tất cả mọi thứ đềy do cô nên... Hãy cứ để họ trút giận lên cô đi.

May cho cô vì đã gặp Jungkook ở hiệu sách gần trường. Lisa lên tiếng gọi Jungkook một cái thật lớn rồi nhanh chân chạy đến chỗ của cậu nếu không sẽ bị mấy người kia bắt lại mất.

▶fake love; kookliceWhere stories live. Discover now