Chap 26 : If...

3K 36 21
                                    

Chap 26

Tôi chắc chắn là hiểu nhầm vì sau sự cố đó, sếp tôi lại quay trở lại làm con quỷ như bình thường.

Sếp “tốt bụng” hơn rất nhiều sau chuyến công tác đó.

Nở một nụ cười thiên thần, sếp giao cho tôi cả một đống hồ sơ sổ sách cao chắc phải ngập đầu, bắt tôi ngồi mải miết dịch. Có vẻ như sếp tin tưởng tôi lắm, giao luôn cả hồ sơ năng lực của công ty cho tôi xem. Tôi toát mồ hôi hột với một chồng dày toàn giấy với giấy, sếp lại còn cho cái deadline 2 tuần phải xong. Tôi méo xệch mặt đi, 2 tuần phải xong, sếp bảo tôi đem bán đồng nát đống giấy này chắc tôi làm được chứ dịch hết đống này chắc tôi chết mất.

_Tôi trả lương cho cô mà. – Kèm theo nụ cười của sếp là câu nói đanh thép đó, tôi sợ, cúp đuôi ôm chồng tài liệu đi thẳng về phòng trợ lý.

Nana gần đây cũng bận bịu lắm, mấy cái công trình bị đọng vốn chưa thanh toán nên chị có vẻ cũng đau đầu, tôi cũng chẳng dám phiền. Chị ngước lên nhìn tôi, cười một cái động viên rồi lại bấm bấm máy tính để tính toán một hồi, rồi lại gọi điện thoại cho các ngân hàng loạn lên. Nói chung là rất mệt.

Tan tầm, tôi lóc cóc dắt xe máy ra khỏi tầng hầm công ty, lại bắt đầu nhìn trời nhìn đất, nhìn dòng người hối hả đi lại rồi nhớ ngày ngồi chễm chệ trên con Audi R8, bên cạnh là ông chồng (tự nhiên bây giờ tôi lại thấy) đẹp trai mà thở dài.

Dốt thì phải chịu nó là như này sao?

Tôi lên xe, vặn ga phóng đi. Cái cảm giác đi đường một mình, thời gian duy nhất trong ngày tôi lặng im nhìn tất cả những chuyển động khác bên cạnh... có phần cũng thú vị.

Rẽ vào một cửa hàng quần áo dành cho cả nam và nữ trên đường với phong cách bài trí đẹp mắt, tôi nghĩ có thể tự thưởng cho mình một vài bộ đồ để F5 bản thân, cũng khá lâu rồi tôi chẳng chọn mua váy vóc gì cả, thực cũng chẳng có cơ hội mà mặc, nhất là khi làm việc ở đây phải mặc đồng phục.

Chọn đồ cho mình nhưng mắt tôi lại cứ dán vào khu quần áo nam. Cái áo kia Yoseob mặc chắc đẹp lắm. Suốt ngày mặc áo pull, bây giờ phải “đổi gió” chút, chà, đẹp lắm đây.

Nhưng mà... tôi cũng tỉnh lại. Mua rồi tặng, anh ta lại nghĩ nọ nghĩ kia thì sao.

Chán nản rời cửa hàng và chả mua được gì, tôi tặc lưỡi tốt nhất từ sau chỉ nên đi chỗ nào có đồ dành riêng cho phái nữ thôi.

Ngày ngày, chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu, tôi mệt nhoài với núi công việc, dồn dập, dồn dập, chẳng có thời gian để ý tới chuyện bên ngoài.

Cứ có nhiều thứ dồn đống lại với nhau cùng một lúc, đó là lúc tôi stress. Thật khủng khiếp.

Tôi không phải người có thể dễ dàng làm quen với thứ gì đó mới mẻ nhưng việc phải thức đêm quá nhiều như thế này, uống một đống coffee chỉ để thức và làm việc không ngừng khiến tôi dần dần cũng quen với vị đắng.

Và thi thoảng, trong một vài phút rảnh rỗi, tôi lại bắt đầu nghĩ về chúng tôi. Tôi và Yoseob.

Với tính cách của anh, nếu tôi như thế này, còn sống chung với nhau, chắc hẳn anh cũng sẽ tốt bụng mà nằm nghịch laptop, lăn lộn trên giường, thi thoảng sẽ cười ầm lên mỗi khi anh phát hiện có điều gì hay ho, hoặc chỉ đơn giản pha cho tôi một cốc sữa nóng cho dễ ngủ.

[Longfic] Yeoboya~Where stories live. Discover now