Chap 8 : Ông ăn chả, bà ăn nem và một ngày cùng nhau ở nhà :)

3.9K 30 2
                                    

Chap 8

Đúng là Junhyung đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Từ ngày lấy chồng, tôi bây giờ mới thấm thía lời dạy của mẹ rằng dù thế nào cũng phải vì chồng trước tiên. Nào là Yoseob thích ăn cái này, không thích ăn cái kia, thói quen của Yoseob là thế này, sở thích của Yoseob là thế kia, Yoseob ghét điều này, đam mê điều kia,… bao nhiêu thứ về Yoseob mà Junhyung cung cấp, tôi thuộc làu hết. Và nhất quyết có chết cũng không được quên rằng Yoseob vô cùng quý con Audi R8 ấy.

Hơn nữa, anh còn bảo “Có lẽ em chính là người mà bọn anh cần tìm cho Yoseob.” Xong lại còn bảo cả bọn, lúc Yoseob báo là đã lấy vợ thì đã há hốc mồm mép như thế nào. Gikwang còn đau khổ nghĩ tới việc Yoseob lấy phải một cô vợ ở quê, bố mẹ gán ghép,… chứ không ngờ lấy được mỹ nữ như tôi *lại ngượng*

Dĩ nhiên cả bọn đã ngạc nhiên nhưng vẫn cố gắng giữ bí mật cho Yoseob, đến cả các hyung cũng không biết. Tình đầu của Yoseob ư? Tôi đáp lại “em chỉ là vợ thôi, không phải người yêu”. Junhyung cười xòa, bảo tôi dĩ nhiên anh biết. Trong BEAST, anh, Doojoon với Yoseob thân nhau nhất mà. Doojoon thì nhiều việc quá nên cũng không có nhiều thời gian để giúp đỡ tôi. Lại còn bảo “giao hết việc chăm sóc Yoseob” cho tôi nữa. Trời ơi anh ta có bé nhỏ tới mức vậy không mà được hết thảy các anh nam đẹp trai (thật ra cũng vừa vừa vì nhìn nhòe mắt rồi) chăm sóc vậy?

Dù gì tôi cũng phải làm tốt.

Với suy nghĩ đó, quyết tâm của tôi tăng lên gấp đôi. Có sá gì, miễn là tôi cần anh, tôi đối xử tốt với anh, sẽ có ngày anh hồi tâm chuyển ý mà yêu tôi.

Chắc chắn tôi sẽ giữ nguyên quan điểm, suy nghĩ ấy, suy nghĩ tuyệt vời ấy, suy nghĩ của một bà vợ có chồng chưa quan tâm tới mình ấy nếu như sự việc Yoseob có bạn gái không bị bàn tán khắp nội bộ công ty.

Yoseob đang hẹn hò với KyuRi? KyuRi trong nhóm P&P mà tôi đang quản lý?

Tôi cười nhạt, không được lộ vẻ đau đớn hoặc buồn bã trong trường hợp này. Tôi không thể để lộ cho mọi người biết chúng tôi là vợ chồng, ngoài các thành viên trong nhóm và chủ tịch Hong ra, không ai biết điều này. Điều làm tôi buồn là tại sao chuyện tôi với anh là vợ chồng thì không ai biết, anh hẹn hò với người khác thì cả công ty biết.

À, phải rồi, anh ghét tôi cơ mà. Anh ghét tôi và dành hết tình cảm cho con bé đó.

Tôi đang ghen tị với một con bé kém mình những 4 tuổi.

Quán cà phê đối diện công ty mà tôi đang ngồi khá vắng, lúc này, cảm giác cô độc lại dâng lên trong lòng.

Tôi không thích chỗ đông người, ồn ào, các loại mùi xộc vào mũi, nhiều loại người, hơn hết tôi không thích động chạm vào cơ thể người khác. Tôi càng ghét hơn nơi nào vắng vẻ tới mức này, không gian im ắng tới mức tôi có thể nghe tiếng bước chân vội vã ngoài thềm quán, những tiếng thì thào nói chuyện khá nhỏ của một vài người bạn ngồi ở góc quán. Tôi nghĩ mình sắp khóc tới nơi rồi.

Bỗng có người xuất hiện trước mặt tôi.

Là Ky0.

_Long… Ky0 à. – Tôi cúi mặt xuống, cố gắng không để cậu ấy thấy đôi mắt đỏ hoe của mình. Phải rồi, tại sao tôi không tìm cậu ấy để hỏi về chuyện này nhỉ?

[Longfic] Yeoboya~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ