Chap 14 : Thú nhận

3.4K 29 2
                                    

Chap 14

Sau ngày nghỉ ấy, tôi quay lại với công việc và ngày càng bận hơn nữa. Cái chính là Yoseob thường xuyên về nhà hơn, những ngày không có việc gì thậm chí còn chôn chân ở nhà. Và chúng tôi có trận cãi vã đầu tiên.

Hắn bảo tôi buổi trưa phải về nấu cơm cho hắn. Tôi bực mình vì hôm nay đã rất mệt rồi, về tới nhà lại phải dọn dẹp cái đống quần áo hắn tắm xong, vẫn không chịu cho vào máy giặt, cứ vứt trong toilet, đã vậy lại còn nghe được cái “đề nghị” không hề “lời” một chút nào. Được ngày một, ngày hai, Khánh giúp được tôi được 1-2 tiếng buổi trưa, đâu phải lúc nào cũng giúp được.

_Anh điên sao? Anh không hiểu chuyện sao? Tôi phải làm việc. – Vứt quần áo của hắn vào máy giặt xong, trở lại phòng khách, thu dọn đống vỏ snack hắn vứt bừa bãi ở đó, tôi bực quá quát ầm lên.

_Phụ nữ Hàn Quốc lấy chồng thì sẽ phải ở nhà nội trợ.

_Xin lỗi, tôi là con-gái-Việt-Nam, không phải phụ-nữ-Hàn-Quốc.

_Cô lấy tôi rồi thì cô là phụ nữ Hàn Quốc.

_Quốc tịch của tôi vẫn là Việt Nam.

_Tóm lại cô vẫn phải ở nhà nấu cơm trưa cho tôi.

_Yoseob. – Tôi hít một hơi dài để nói nốt câu cuối rồi sẽ chấm dứt, không phải nói thêm câu nào nữa. Nếu nói thêm, chắc chắn tôi sẽ bật khóc vì ức chế mất. – Anh đã 25 tuổi rồi, có thể chăm sóc bản thân được rồi. Bình thường ở ký túc xá không phải anh vẫn có thể tự nấu ăn hoặc ăn ngoài đó sao? Tôi vẫn còn phải làm việc. Yoseob, tôi mới được làm quản lý chính thức của P&P, tôi rất yêu thích công việc này.

Tôi cầm đống vỏ, mang vào thùng rác trong bếp, vứt vào đó rồi ra ngoài ban công tưới nước cho hai cây cà chua, tiện thể rút luôn quần áo mang vào. Tôi biết đây không phải cách khôn ngoan để giải quyết cái việc này, tôi cần phải từ từ khuyên nhủ Yoseob như mẹ đã dạy nhưng tôi không làm được. Tôi quá mệt mỏi với việc mình đang làm, chạy lên chạy xuống với việc, với lịch trình. Bây giờ tôi còn phải đi nước ngoài cùng P&P nữa, chẳng lẽ tôi phải đi máy bay về nấu cơm cho anh ta? Hơn nữa, Yoseob không còn là trẻ con nữa.

Tôi cầm quần áo khô vào, hắn vẫn đứng ở lối đi trước cửa phòng tôi. Tôi vẫn ôm đống quần áo thản nhiên đi qua. Khi giận, tôi thường hét thật lớn, hoặc là không nói gì. Bây giờ đã là nửa đêm, tôi chọn không nói gì cả, cứ thế bước qua.

Hắn giữ khuỷu tay tôi, giật lại làm tôi rơi đống quần áo xuống sàn nhà. Tôi bực mình, quay lại định cãi nhau một trận với hắn luôn. Cùng lắm là hắn giở thói vũ phu ra chứ gì? Đúng rồi, nên thế, để chúng ta có thể chấm dứt ngay ở đây. Cùng lắm, tôi sẽ lại về Việt Nam, cùng lắm tôi chuyển đi nơi khác sống. Nhưng đứng gần nhau như thế, nhìn gương mặt cao quá tầm mắt một chút, tự nhiên tôi quên mất mình đang giận.

_Đi ăn cùng thằng đó vui đến thế sao? Tại sao ở nhà với tôi thì cô suốt ngày cáu kỉnh mà đi với thằng đó cô lại cười?

Tôi giật mình. Hôm trước, sau khi tôi với Long đồng ý làm bạn, mối quan hệ của chúng tôi có phần hơi thoải mái như xưa. Có khi mệt quá Long cũng cho tôi mượn vai để ngủ, có lần thì cùng đi mua đồ ăn vặt cho bọn nhỏ P&P, có lý nào Yoseob nhìn thấy?

[Longfic] Yeoboya~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ