Chương 70: Chấm dứt

837 35 0
                                    

Iven suy nghĩ tròn bốn ngày, cuối quyết định hẹn gặp Harry. Iven nghĩ, số phận hẳn là nắm giữ trong tay chính mình. Và lần gặp Harry này, ảnh hưởng đến quyết định cuối của y.

Iven sớm tan việc, sau đó đến điểm hẹn. Harry còn chưa tới. Một ly cà phê đã thấy đáy, y ngẩng đầu, liền thấy thanh niên đến cửa nhìn chung quanh. Iven đứng lên, Harry thấy được y, sau đó đi về phía y. Harry mặt hồng hồng, sau đó ngồi đối diện Iven, cậu ta tựa hồ có chút ngượng ngùng.

"Muốn uống gì?" Iven hỏi.

Harry tùy tiện gọi miệng ly cà phê, sau đó hai mắt liền nhìn chằm chằm Iven.

"Tôi muốn tâm sự với cậu chuyện của Corrine." Iven gọn gàng dứt khoát nói.

Harry vốn chính là một người nói nhiều, cậu ta vừa rồi vẫn chịu đựng, lúc này Iven nhắc tới, cậu ta liền mở máy.

"Iven, xin lỗi, thần kinh của tôi có chút thô, trước đó không nghĩ tới, nếu như đã làm cái gì, tôi trước xin lỗi." Harry nói, "Kỳ thực, tôi rất kính nể Corrine tiên sinh."

Iven trên mặt lộ vẻ kinh ngạc.

"Kính nể, các bạn của tôi cũng rất kính nể hắn. Trên chiến trường tướng quân Corrine quả thực đẹp trai ngây người." Trên mặt của Harry đột nhiên lộ vẻ ngượng ngùng, giảm thấp thanh âm nói, "Kỳ thực thời điểm sớm hơn, tôi coi hăn như cha. Một thời gian rất dài, tôi đều cho là hắn là ba ba."

"Sau này tôi dần dần hiểu, hắn không phải ba ba ta, tôi cũng không có ba ba." Biểu tình của Harry có chút tự giễu, "Người cải tạo gen sao có thể có ba ba chứ? Bất quá tôi nghĩ, hắn coi tôi như con, lại tự cho là tình yêu. Tôi đã từng đề cập qua, thế nhưng hắn xem thường, sau này quả nhiên nếm được thống khổ. Hắn là người giám hộ của tôi, cho nên mấy năm này, chỉ có lúc cần tôi mới có thể tìm hắn. Hiện tại tôi thông qua giám định tuổi tác tâm lý, đã thành niên rồi, mấy ngày nữa tôi liền có quyền tự chủ, vì thế sau này chuyện của tôi, đều sẽ tự mình quyết định."

Iven uống một ngụm cây cà phê, ánh mắt của y vẫn rơi trên người Harry, tiêu hóa lời cậu ta nói.

Mặt của Harry có chút đỏ lên, cậu ta hầu như nhăn nhó nói: "Ngày hôm qua tôi tìm Corrine, là vì ta có chuyện muốn nhờ hắn hỗ trợ. Thầy dạy điều khiển cơ giáp của tôi, Clark tiên sinh, là một nam nhân rất có mị lực, ánh mắt của hắn tựa như ngọc bích, màu rất sâu sắc, mỗi lần thấy hắn, tôi đều có rất nhiều lời muốn nói với hắn, tôi nghĩ... Tôi nghĩ tôi thích hắn."

Harry là một người nói cực kỳ nhiều, lúc nói đến Clark, lời của cậu ta quả thực không dừng được. Sở thích của Clark, cậu ta hầu như đọc làu làu.

"Thế nhưng Clark tiên sinh muốn rời khỏi Cyperlise đến thành Klims, tôi cũng muốn chuyển trường, cho nên tôi cần Corrine hỗ trợ." Harry nói.

Corrine đến ngay lúc này, nam nhân đến rất gấp, thậm chí còn mặc quần áo ở nhà, tóc màu vàng có chút rối, đôi mắt xanh thẳm lóe sáng. Corrine đi thẳng tới bên người Iven, ánh mắt của hắn lưu chuyển trên người Iven và Harry. Harry có vẻ vẫn còn chưa thỏa mãn, sắc mặt của Iven lại như thường ngày cùng hắn.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now