Chương 13: Xem phim

1.4K 104 4
                                    

Từ sau khi sinh Ryan, Iven liền trở nên dị thường bận rộn, Toàn bộ tinh lực của y đều đặt ở Ryan và công việc, vì thế có rất ít thời gian để tiêu khiển.

Nhưng mà, lúc Iven chưa kịp phản ứng, Ryan đã trưởng thành, có lẽ đứa trẻ của gia đình độc thân (chỉ có cha/ mẹ) đều trưởng thành rất sớm, đứa nhỏ kia đã hiểu được quan tâm ba ba của mình.

"Ba ba, cục cưng muốn đi xem phim!" Ryan cầm điện thoại, lớn tiếng nói.

Iven kỳ thực cũng không phải là một ba ba đạt chuẩn, gặp Ryan, y liền trở nên thiếu lý trí, chỉ cần không phải yêu cầu quá phận hay không tốt, Iven cũng sẽ tận lực thỏa mãn nó.

Chỉ là xem phim, vì thế Iven không chút suy nghĩ đáp ứng. Ryan đóng điện thoại lại, hướng người ở trước mặt mình nháy mắt một cái.

"Đi xem phim, ba ba sẽ vui sao?" Ryan leo lên chỗ phó lái, vừa nói.

Daniel nhìn Ryan một bộ dạng khả ái, trong lòng không khỏi run rẩy. Trời biết hắn có bao nhiêu thích trẻ nhỏ, thế nhưng Daniel là một người trời sanh mặt liệt, trẻ nhỏ thấy hắn sẽ khóc lớn. Mà Daniel lấy lòng, thì sẽ bị đứa nhỏ này tưởng lầm là âm mưu của chú kì quái, thấy hắn cũng sẽ lẫn đi rất xa.

Daniel trời sinh không có duyên với trẻ nhỏ, có thể có được đứa trẻ khả ái ưu ái như Ryan, trong lòng hắn cao hứng thiếu chút nữa muốn bay lên. Daniel nỗ lực để vẻ mặt của mình nhu hòachút, hạ thấp giọng nói: "Ba ba chỉ là quá áp lực, thả lỏng một chút thì tốt rồi. Xem phim cũng là một cách thả lỏng."

Tiếng Daniel nói chuyện lại giống như tiếng muỗi kêu, Ryan phải đến rất gần mới có thể nghe thấy.

Thấy đầu nhỏ xù xù ở trước mặt lắc lư, Daniel rốt cục nhịn không được vươn tay, ở trên mặt của Ryan niết một cái.

Ryan chớp chớp hai mắt, Daniel vội vã rút tay về, cả người đều như lâm đại địch.

Nhóc kia thật là đáng yêu, thế nhưng hắn sợ một lúc sau nhóc kia sẽ khóc.

Sau mười lăm phút, Ryan ở vị trí của mình ngồi xong, lớn tiếng nói: "Chú Daniel, ba ba sắp tan việc, chúng ta cùng đi đón y!"

Daniel nhất thời thở dài một hơi, khởi động xe, đi đến đại học Wriston.

Cho nên khi Iven vừa ra khỏi Wriston, liền thấy một lớn một nhỏ đang chờ ở cửa, Ryan ngồi trên vai Daniel, hướng Iven vẫy tay.

"Ba ba, cục cưng tới đón người!" Ryan lớn tiếng nói.

Iven nhãn tình sáng lên, bước nhanh hơn tới, đem Ryan từ trên vai Daniel ôm xuống.

"Ryan, con sao có thể ngồi ở trên vai chú Daniel? Như vậy chú sẽ mệt." Iven nghiêm mặt nói.

Ryan ôm cổ Iven, đáng thương nhìn Iven, nói xin lỗi: "Ba ba, sau này sẽ không."

"Không sao, tôi rất thích Ryan ngồi trên vai tôi!" Daniel vội vàng nói, bởi vì vội vàng, mặt không thay đổi cư nhiên kỳ diệu phát đỏ, thấy Iven đang nhìn hắn, mặt Daniel càng thêm đỏ.

Một lớn một nhỏ, đều thật là đáng yêu... Daniel đỏ mặt liệt nghĩ.

Iven nghi ngờ nhìn Daniel, lại nhìn Ryan chu miệng, một đôi mắt to ướt nhẹp tội nghiệp nhìn y, Iven rốt cục lộ ra một nụ cười: "Vậy nếu như chú mệt, con không thể như ngày hôm nay."

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now