Chương 79: Phiền não của bánh bao lớn

1.1K 51 1
                                    

(bánh bao lớn = đại bao tử = Ryan)

Corrine an tĩnh làm chử phu gia đình hai tháng, hai tháng sau hắn bắt đầu nóng nảy. Vì vậy Iven mỗi ngày tan sở trở về, liền thấy một bóng lưng cao lớn đung đưa trước mặt mình, thỉnh thoảng ánh mắt nhìn mình cũng rất u oán. Iven bây giờ đối với Corrine hiểu rất roz, sớm biết ý nghĩ của hắn, vì thế chỉ coi như không biết. Con ngươi của Corrine đều trừng sắp rớt ra ngoài, Iven vẫn thờ ơ. Corrine trong lòng mặc niệm hai câu, thẳng thắn không đếm xỉa, trực tiếp hai bước nhảy tới, ôm Iven vào trong lòng, đầu tóc mềm mềm cọ vào cổ Iven, giống như một chú chó lớn, trong miệng vẫn lẩm bẩm: "Thân ái, em nên nghỉ ngơi."

Niệm như vậy hơn chục lần. Chỉ huy quân sự, ở phương diện khác mà nói, cũng là diễn thuyết gia ưu tú, bọn họ thường thường nói mấy câu, khiến các chiến sĩ nhiệt huyết sôi trào. Câu giống vậy, Corrine nói trầm bồng du dương, thỉnh thoảng bá đạo, thỉnh thoảng thương cảm. Iven vươn tay, đem đầu ra ngoài.

Ngày đầu tiên, Iven cố gắng bỏ qua, ngày thứ hai, Iven rốt cục thỏa hiệp.

Đứa nhỏ trong bụng Iven bắt đầu năm tháng nghỉ ngơi. Bụng của y vẫn bằng phẳng, ngoài thể trọng tăng thêm chỉ khiến y thoạt nhìn tròn hơn rất nhiều, trước đây, Corrine thích một tay ôm hông của y, hiện tại, Corrine thích ôm lấy y từ phía sau lưng. Trên người Iven không có sẹo gì.

Bọn họ cùng nhau du lịch, cùng nhau nghe ca kịch, cùng đến khu vui chơi, cùng nhau ngắm mặt trời mọc, cuộc sống liền bình ổn như vậy trôi qua. Đơn giản mà hài lòng.

Edda hai tháng sau tới ngôi nhà này. Sau khi Iven từ chiến trường trở về, Edda liền theo cô giáo Bella trở về tinh cầu Orson. Khi đó, giáo dục tiểu học của Edda còn chưa kết thúc, nó không thông minh như Ryan, không thể như Ryan trực tiếp vượt qua hai cấp, tiến vào giáo dục trung cấp. Mà bây giờ, giáo dục tiểu học của nó đã hoàn thành.

Lần thứ hai nhìn thấy Edda, Iven tựa hồ có chút ngạc nhiên. Ở trong trí nhớ của y, Edda là một nhóc con tráng tráng đen đen, lúc này gặp mặt, Edda cao hơn rất nhiều, nhưng lại rất gầy, như một gậy trúc nhỏ, dinh dưỡng có chút không đủ.

Edda sống cũng không tốt, mẹ của nó có một đứa con, tinh lực vốn có hạn hoàn toàn không cách nào quan tâm đến nó. Nhóc con thật thà trở nên trầm mặc ít nói.

Edda và Ryan ở cùng nhau. Nhóc con đen kịt luôn nghiêm mặt, đối với ai cũng mặt không thay đổi, chỉ khi ở cùng Ryan, mới có thể mỉm cười.

Ryan cũng phát sinh biến hóa, lúc ban đầu, Iven cũng không nhận thấy được, bởi vì nhóc kia vẫn vô cùng nhu thuận. Về sau, Iven liền cảm thấy quái dị. Y bình thường thấy Ryan ngồi xổm trong sân, thân ảnh nho nhỏ, không biết đang làm cái gì. Có lúc Edda sẽ cùng nó, có lúc chỉ có một mình nó.

Iven đi ra ngoài, Ryan ngẩng đầu liếc nhìn, sau đó lại cúi thấp. Nếu như là trước đây, nhóc con sẽ ôm lấy hông của y bắt đầu làm nũng.

Iven ngồi xổm xuống, nguyên lai Ryan đang trồng hoa. Hoa đã nãy mầm.

"Ryan." Iven gọi.

Ryan ngẩng đầu nhìn y một cái, mím môi, con ngươi chuyển vòng.

"Ba ba." Phản ứng của Ryan có chút chậm.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now