Chương 23: Chạy trốn

1.4K 86 6
                                    

Dưới ánh mắt của nam nhân như độc xà, Iven cảm thấy lạnh cả người từ sau lưng tản ra. Nam nhân đang quan sát Iven, Iven cũng đang đánh giá đối phương. Nam nhân bề ngoài tuy đẹp, nhưng cũng không phải người lương thiện, cơ bắp cuồn cuộn dưới y phục, vì thế sức mạnh và lực bạo phát của nam nhân đều thập phần cường đại. Về thể năng, Iven thua, về tình thế, đây là địa bàn của đối phương, vì thế lúc này Iven không hề có ưu thế.

"Đi vào." Nam nhân đột nhiên nói.

Bên ngoài rất tối, vắng vẻ đáng sợ, mây đen che khuất trăng tròn, ánh sáng cũng mờ nhạt. Iven theo bản năng cảm nhận được nguy hiểm, một khắc kia, Iven muốn trốn.

"Cậu chỉ có một lựa chọn, chính là đi vào." Nam nhân tựa hồ nhìn thấu suy nghĩ của Iven, nói thẳng.

Iven không thể lui được nữa, lựa chọn duy nhất là đi vào với nam nhân kia. Không gian bên trong phi thuyền rất lớn, nam nhân mang Iven trực tiếp vào một gian, sau đó gần như có chút bá đạo mà vây Iven trong góc, liền đưa tay vào trong quần áo của y...

Iven bắt đầu kịch liệt phản kháng, người nọ có chút không nhịn được, trực tiếp cho Iven một quyền. Một quyền kia lực đạo lớn hơn nữa lại có kỹ xảo, vì thế khí lực của nam nhân rất lớn, đồng thời đã trải qua huấn luyện chuyên môn. Một quyền kia rơi vào bụng, Iven cảm giác lục phủ ngũ tạng đều cơ hồ dời chỗ, đầu óc có trong nháy mắt trống rỗng. Iven đau ngồi chồm hổm trên mặt đất, nam nhân kia cũng không có dừng tay...

Năm phút sau, Iven ngoại trừ y phục ra mọi thứ đều bày ở trên bàn. Ví tiền, vũ khí, đồng hồ đeo tay, đều không thiếu. Nam nhân từ ví tiền của Iven lấy ra chứng minh thư, trực tiếp nhập số ID vào hệ thống máy tính...

"Iven · Winston, ba mươi bốn tuổi, làm việc tại đại học Wriston, hiện ở trấn Johan số 36 đường Gelinber." Thanh âm của nam nhân cứng ngắc nhưng có chút cảm xúc, hai mắt mang một tia lãnh quang nhìn chằm chằm vào Iven.

"Anh là ai?" Iven đột nhiên hỏi.

Nam nhân vung tay, thẻ ID trong tay bay trên không trung vẽ ra một đường cung xinh đẹp, vững vàng rơi xuống trước mặt Iven.

"Cậu chẳng lẽ không biết, biết càng nhiều, hy vọng cậu rời khỏi nơi này lại càng nhỏ sao?" Nam nhân mặt không chút thay đổi nói.

"Nếu như tôi không hỏi, liền có thể rời đi sao?" Iven hỏi.

Nam nhân nhu nhu lông mi, rất sảng khoái nói: "Không thể."

Nam nhân vừa dứt lời, Iven ngồi ở ghế trên đột nhiên chìa ra hai mảnh kim loại, cố định y ở đó, không thể nhúc nhích.

Nam nhân mang sát ý trên mặt, một khắc kia, Iven cảm thấy khí tức tử vong. Iven trong đầu hiện ra thân ảnh của Ryan, Iven hít sâu một hơi, miễn cưỡng mỉm cười: "Chuyện đã xảy ra ở đây, tôi sẽ không nói cho bất kỳ kẻ nào! Thế nhưng nếu như công dân đế quốc vô duyên vô cớ biến mất, anh nhất định sẽ gặp phiền toái!"

Nam nhân cũng cười, gương mặt đó lại mang vẻ âm ngoan: "Người chết thì dễ tin hơn. Hơn nữa... Nơi này là khe Ác Long."

Nam nhân nói xong, đứng lên đi tới một trước ngăn tủ, kéo ngăn tủ, bên trong để một đống dụng cụ hóa học. Nam nhân từ trong đó lấy ra một châm đồng, sau đó lại lấy ra một ống tiêm và một lọ chứa đầy dịch thể trong suốt, mở ống tiêm, hút dịch thể vào, một loạt động tác này được làm rất lưu loát. Nam nhân cầm châm đồng đi về phía Iven.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now