Chương 30: Hiểu lầm (tiếp theo)

1.5K 84 1
                                    

Vừa ra khỏi nhà hàng, một trận gió lạnh thổi qua, Iven bị gió thổi vào có chút lờ mờ, vội vã đi tới khúc quanh, gió mới yếu đi một chút. Bị gió thổi như thế, Iven cũng thanh tỉnh một ít. Y thiếu chút nữa bị Corrine chọc giận điên lên. Trước đây lúc yêu Corrine, y theo bản năng liền quan tâm đến mọi thứ của hắn, thế nhưng hiện tại, mỗi câu Corrine nói đều khiến y cảm thấy phiền toái. Y chán ghét Corrine bá đạo, chán ghét Corrine tự cho là đúng. Iven đứng tại chỗ, nhìn người tới tới lui lui, cũng từ từ tỉnh táo lại.

Bây giờ đã mùa đông, cũng là thời gian lạnh nhất ở Klims, trên bầu trời hiện đầy mây đen, cành cây trụi lá đung đưa trong gió, khí lạnh xông vào y.

Iven giơ tay lên nhìn đồng hồ tay một chút, sáu giờ mười phút, phim bắt đầu lúc sáu giờ. Iven quay đầu nhìn lại, nhà hàng này cách rạp phim không xa, y vừa định gọi cho Daniel, James liền gọi đến.

"Iven, anh đang ở đâu?"

"Bên ngoài gió lạnh, có chuyện gì không?"

"Một mình?"

"Đúng vậy."

"Đã như vậy, anh cũng nhanh trở về đi, có một chút chuyện muốn nói với anh một chút."

Cúp máy, Iven trực tiếp trở về nhà. Đẩy cửa ra, phu nhân Mary và James đều sắc mặt nghiêm túc ngồi trên ghế sa lon.

Iven đi tới trước mặt phu nhân Mary, hôn lên má bà, cười nói: "Phu nhân, người như vậy là muốn thẩm vấn phạm nhân sao?"

Gương mặt căng thẳng của phu nhân Mary cũng nở nụ cười: "Iven, mau nói hết chuyện xấu cậu làm đi."

"Sáng nay len lén rửa chén có tính không?" Iven trừng mắt nhìn nói.

Bầu không khí trong phòng khách nhất thời tốt hơn chút, phu nhân Mary nghiêm túc: "Iven, ta và James muốn đi thành Oss."

"Đi nghỉ sao?" Iven hỏi.

"Có thể phải ở lại một thời gian dài, cũng có thể không trở lại."

Trên mặt Iven lộ ra vẻ kinh ngạc. Mẹ con Mary sống nương tựa lẫn nhau, ở trấn Johan, có nhà của mình, vì sao phải đi Oss thành chứ?

"Mẹ ta bệnh nặng, ta phải trở về chăm sóc bà." Phu nhân Mary nói, "Kỳ thực ta sinh ra ở thành Oss, trong nhà cũng là quý tộc. Gia đình quý tộc, tranh chấp rất nhiều, ta từ nhỏ không thích nơi đó, cũng không thích mẹ ta, lòng dạ của bà quá độc ác. Sau này ta gặp được baba của James. Hắn là một công nhân, ta muốn kết hôn với hắn, bị cả gia tộc phản đối. Lúc còn trẻ, tình yêu cao nhất, hơn nữa ta cũng không muốn ở lại nơi đó. Vì thế ta không để ý phản đối của cha mẹ, cùng hắn về trấn Johan, sau đó ở chỗ này sinh sống. Bởi vì tức giận, mẹ ta không để ý tới ta nữa, ta cũng không liên hệ với người trong nhà. Hiện tại mẹ ta bệnh nặng, cho dù có oán hận, cũng đã nhiều năm như vậy, cho nên ta phải trở về nhìn bà một cái."

Bốn năm qua, y từ trước đến nay đều ở cùng một chỗ với mẹ con Mary, mẹ con bọn họ cũng giúp y rất nhiều, Iven từ lâu đã coi bọn họ như người thân, chợt nghe bọn họ phải rời đi thậm chí có thể không trở về. Iven ban đầu là khiếp sợ, sau đó là không muốn.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now