Chapter 4

After a few minutes... she get her composure back at inumpisahan ang party na parang walang nangyari.

       While everyone's having fun, katabi ni Cassandra si Jayden at ang anak nya. Jayden hold her cold hand...

"are you ok?"

"I'm not."

"Do you want to go back in your room?"

"And waste this dress? No thanks."

 Jayden smiled.

"Dycon, are you ok?" tanong nya sa anak.

"Yup!! Dylan held me tight while that girl's here."

"Where is he anyway?"

"Maybe he's with that madaam..."

"Hm..."

       Tumayo si Cassandra at iniwan si Dycon kay Jayden. She walked by the balcony... and looked up at the dark sky... The crescent moon smiling at her... Huminga sya ng malalim habang iniisip ang mga pangyayari. She knew all about Zyrex pero hindi nya inaasahang may tagapagmana pa itong nabubuhay... though she turned out to be a mediocre... dahil marahil sa pagsasalin-salin ng dugo nito. Napag-aralan na din nya kung paano nagbabago ang uri ng isang bampira. It's all about genes... kung ano ang mas malakas.. yun ang nananalo.

       Napasimangot sya ng makita si Dylan at Veronica... "Holding hands while walking under the moon...pa-sway-sway pa... ugh..disgusting."

              Cassandra turned away..not wanting to see Dylan's face. Pumasok na ulit sya at muling tumabi kay Jayden habang ang anak nya ay nakatulog na sa tabi nito.

She summoned, "Lucille."

Lucille appeared, "Regina.."

"Bring Dycon to his room. Isama mo na din si Felix."

"Yes, regina."

           When Lucille's gone..Jayden took her hand in his...tugging her on the dancefloor. Everyone in the dancefloor stopped when they reached the middle at hinayaan silang dalawang sumayaw. The orchestra starts to play a sweet slow song..

"Just enjoy this night, regina,"

"I'll just enjoy this...if you'll not treat me as your Queen. Treat me as your date, Jayden."

           And with that...Jayden's hold become tighter against her waist and their body molding against each other... She smiled against his shoulder...

"Jayden."

"Hm?"