11. a night in his house

210 22 24
                                    

11

คืนหนึ่งในบ้านของเขา

Milly's

ฉันมองดูเสื้อตัวโคร่งของทีเจก่อนจะรู้สึกร้อนที่แก้มขึ้นมา

ฉันกำลังใส่เสื้อของคนที่ชอบ!

นี่มันดูเหมือนกับฝันเข้าไปทุกที ฉันไม่อยากยอมรับเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ดีมากจนต้องหยิกแขนตัวเองแรงๆ กลัวเหลือเกินว่านี่จะเป็นแค่หนังและมันจะต้องจบไป ยังไงก็ช่าง ฉันควรหยุดคิดเรื่องเขาได้แล้ว สิ่งที่ควรโฟกัสคือทำไมฉันถึงทำเรื่องแบบนั้นลงไปได้ อะไรอย่างลงทุนขับรถไปซื้อดอกเยอบีร่าที่ราคาพอสมควรอยู่ (แหม ฉันก็ต้องซื้อแบบที่ค่อนข้างดีสิ นี่อนาคตแม่ยายเลยนะ) จากนั้นก็ขับกลับมา แล้วยืนตากฝนจนพอประมาณ ก่อนจะเคาะประตู

ลงทุนชะมัด

แต่ก็คุ้มอยู่ เพราะแม่ของทีเจอนุญาตให้ฉันนอนค้างที่นี่ ถ้าไม่อย่างนั้นฉันคงกำลังสาปแช่งตัวเองในโรงแรมราคาถูกโทษฐานที่หลงไหลเขามากเกินไป หรือความเป็นจริงก็คือโทรอ้อนวอนให้โนเอลมารับ ไม่ใช่อะไรหรอก ฉันไม่ค่อยอยากนอนโรงแรมคนเดียว อีกอย่างมันค่อนข้างจะสิ้นเปลือง ถ้าโนเอลมา ฉันคงหาวิธีตะล่อมให้เขาจ่ายค่าห้องดีๆ ได้ หรือไม่ฝนก็อาจจะหยุดตกพอดี

ช่างเถอะ ถือว่าเป็นการลุงทุนที่คุ้มค่าน่าดู หวังว่าฉันคงจะไม่เป็นหวัดนะ

กลิ่นของซอสครีมลอยเข้าจมูกทันทีที่เท้าของฉันแตะบันได ฉันสูดมันเข้าไปเต็มปอด ทีเจเดินหน้ามุ่ยตรงมาหาฉัน ตอนนี้เข้าถอดผ้ากันเปื้อนออกแล้ว ฉันเดินตรงไปหาเขาให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเดินเข้าไปหาเจ้าบ่าว

อี๋ หยิกตัวเองอีกรอบ

"แม่ให้มาพาไปกินข้าว" เขาพูดเหมือนไม่เต็มใจนัก

ฉันทำเป็นไม่ใส่ใจ แล้วใช้ปลายนิ้วโป้งเช็ดครีมที่เปื้อนอยู่ข้างแก้มของเรา ก่อนจะเผลอสบตาคนตรงหน้าโดยไม่ตั้งใจ ดวงตาสีฟ้าเป็นประกายเหมือนกับตอนแสงอาทิตย์กระทบน้ำทะเล ฉันมองเห็นเกลียวคลื่น และหาดทรายสีอ่อน มืออุ่นของทีเจจับมือของฉัน ก่อนที่เขาจะจ้องเข้ามา กลิ่นอาหารบนตัวเขาทำให้ฉันตระหนักได้ว่าเราใกล้กันมากเหลือเกิน ฉันถอยหลังออกมาหนึ่งก้าว แล้วค่อยๆ ดึงมือตัวเองออกมา

I fancy this. (TH)Where stories live. Discover now