2. forecast from fortune cookies

270 24 12
                                    

2

คำทำนายจากคุกกี้

TJ's

มิลลี่ ทิมเบอร์เลคคือเจ้าแม่แห่งการกลอกตา กวนประสาท และหน้าบึ้ง ดูเหมือนไม่มีอะไรสักอย่างในชีวิตที่เธอพอใจ ผมแอบเห็นเธอทำหน้าบูดใส่จูดี้แทบจะตลอดเวลา จากนั้นก็หันมายิ้มให้ บางทีสองคนนี้อาจมีปัญหาภายในอะไรกัน หรือไม่... มิลลี่ก็มีอาการทางจิต -_-;

เมื่อเช้านี้จูดี้ โจนส์ยืนหน้าตาตระหนกอยู่หน้าประตูตอนเห็นหน้าผม ก่อนจะขอโทษขอโพยเสียยกใหญ่ว่ามาผิดห้อง เธอจำเบอร์ห้องของผมสลับกับเบอร์ห้องของมิลลี่ที่อยู่ชั้นบน จากนั้นเลยชวนกินมื้อเช้า ผมจึงให้เธอไปแจ้งข่าวนี้กับมิลลี่ขณะที่ตัวเองอาบน้ำ แต่งตัว หลังจากที่จัดการตัวเองเสร็จแล้ว และรอแล้วรอเล่าก็ยังไม่มีวี่แววของสองสาวต่างขั้ว ผมจึงขึ้นไปหาเธอเองที่ชั้นบน จูดี้เป็นคนเปิดประตู พวกเรานั่งรอมิลลี่เลือกเสื้อผ้าหน้าทีวี จากนั้นเจ้าของห้องที่ทำหน้าเหมือนเหม็นอะไรสักอย่างตลอดเวลาก็เดินออกมาจ้องผมอย่างไม่วางตา พร้อมกับเอ่ยทักทายด้วยน้ำเสียงไม่เป็นมิตรหลังจากที่ผมเอ่ยทักทายว่า 'หวัดดี นายเข้ามาได้ไง -*-'

มิลลี่ และจูดี้ตกลงว่าจะชวนรุ่นพี่โนเอลที่พักอยู่ข้างห้อง และเป็นเจ้าของที่พักอาศัยที่ผมอยู่ไปด้วย มื้อเช้าผ่านไปอย่างราบรื่น โนเอลเป็นผู้ให้ความบันเทิงบนโต๊ะอาหารโดยการกวนประสาทมิลลี่ไปรอบๆ ส่วนจูดี้ก็แค่หัวเราะบางๆ เท่านั้น หลังจากมื้อเช้า พวกเราส่งจูดี้ขึ้นรถ จากนั้นจึงกลับมาที่อพาร์ทเม้น

แม้แต่ในลิฟท์ มิลลี่ก็ยังทำหน้าเบื่อโลกได้อย่างไร้ที่ติ

"ไอ้หนุ่ม คืนนี้มีปาร์ตี้ที่ Coconut Lounge ถ้านายว่างก็มาแจมได้นะ" โนเอลชวน

"ไม่ไป -_-" มิลลี่ตอบ

"ฉันถามทีเจโว้ย ไม่ได้ถามเธอ =[]=!"

"อ้าว โทษที -_-///"

"ได้ยินมั๊ยเมื่อกี้ฉันพูดว่า ไอ้หนุ่ม"

I fancy this. (TH)Där berättelser lever. Upptäck nu