5.stupid love philosophy

292 21 14
                                    

5

ปรัชญาความรักน้ำเน่า

Milly's

"ให้นั่งตรงไหนอ่ะ" ฉันแกล้งหยอก หลังจากมองเห็นโต๊ะเขียนหนังสือของเขาเต็มไปด้วยข้าวของพอสมควร

ห้องของทีเจไม่ได้เละเทะอย่างที่ฉันคิดไว้ตอนแรก พวกผู้ชายน่าจะซกมก น่าจะมีกองเสื้อผ้า กระป๋องเบียร์ หนังสือการ์ตูนวางระเกะระกะ แต่สำหรับทีเจ มันดูเหมือนเขากำลังปั่นงานอะไรสักอย่างมากกว่า มีเครื่องเขียน แล๊ปท๊อป และกระดาษวางกองอยู่บนโต๊ะทำงาน บนเตียงเรียบร้อยดี ผ้าปูไม่ยับยู่ยี่ เสื้อผ้าก็กองอยู่ในตะกร้า ส่วนห้องครัวก็สะอาดเอี่ยมเหมือนกับไม่เคยใช้

ตัดภาพไปที่โนเอล สี่ในเจ็ดวันของอาทิตย์แรกที่ฉันมาเข้าอยู่ ทุกเช้าห้องของเขาจะเละเทะ เต็มไปด้วยสาวๆ และแอลกอฮอล์ ตกเย็นทุกอย่างจะเรียบกริ้บ เพราะมีป้าแม่บ้านมาทำความสะอาดให้ ในขณะที่เจ้าของห้องไปลั้นลาหาสาวหน้าใหม่มานอนกก

ทีเจนี่สะอาดพอตัวเลยนะเนี่ย น่าปลื้มใจชะมัด =///=

แต่ทั้งหมดที่ฉันถามมาเนี่ย เพราะหวังว่าทีเจจะให้ฉันนั่งรอบนเตียงของเขาต่างหาก พอเป็นห้องที่ไม่มีอะไรกั้น ฉันจึงมองเห็นทุกอย่างหมด ห้องของเขาอึดอัดกว่าเมื่อเทียบกับห้องของฉัน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา ถ้าเขาไม่รังเกียจ และขี้เกียจด้วยล่ะนะ เขาคงไล่ให้ฉันไปนั่งบนเตียง ตายแล้ว ฉันหวังสูงไปไหมเนี่ย

"เอ่อ..." ทีเจขมวดคิ้ว ก่อนจะเก็บข้าวของบนโต๊ะกาแฟเล็กๆ หน้าโซฟาอย่างทะมัดทะแมง

"ฉันยืนก็ได้นะ" ฉันว่า เริ่มรู้สึกเกรงใจ ท่าทางเขาไม่อยากให้ฉันรุกร้ำพื้นที่ส่วนตัวของเขาจริงๆ แฮะ

"นั่งตรงนี้แหละ" เขาว่า ชี้ไปที่โซฟา ฉันเดินตามไปอย่างไม่มีข้อโต้แย้ง

"โอเค" ฉันตอบรับ ก่อนจะกวาดตาไปเจอกับแมคที่ถูกเปิดค้างไว้ ไฟตรงแป้นพิมสว่างวาบขึ้นมา ก่อนจะดับ "นายเปิดคอมค้างไว้หรอ" เขาคงทำงานโต้รุ่งจริงๆ หรือไม่ก็คงดูหนังโป๊ -.,-

I fancy this. (TH)Where stories live. Discover now