Preface

1K 37 15
                                    

บทนำ

สุดยอดปาร์ตี้ลับในคลับสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉันจะมาปรากฏตัวที่นี่ไม่ได้เลยถ้าหากไม่เป็นเพราะโนเอล รุ่นพี่จากโรงเรียนเก่าสมัยมัธยม ปีหนึ่งในคณะวรรณกรรมเด็กจะต้องผ่านไปอย่างราบรื่น นั่นคือสิ่งที่ฉันหวัง ขอท้าวความก่อนว่าทำไมฉันเรียนวรรณกรรมเด็กทั้งที่เกลียดเด็กเข้าไส้ติ่ง แล้วตัดทิ้งให้ห่านเค้ียวเล่น แม่อยากให้ฉันเป็นครูซึ่งอันนี้ฉันไม่เกี่ยง ฉันมีทักษะด้านศิลปะพอประมาณ คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษค่อนข้างดี แน่นอน อาชีพครูเป็นสิ่งที่ฉันสามารถหาเลี้ยงตัวเองได้ เพียงแต่ฉันคิดว่าฉันอยากเรียนอะไรที่ฉันชอบมากกว่า อย่าง สถาปัตยกรรมที่แม่ห้ามเด็ดขาด เพราะหนึ่ง ฉันวาดรูปได้นิดหน่อย และสอง ฉันเรียนไม่ได้แน่ๆ ซึ่งนั่นก็เรื่องจริงทั้งหมด T-T จึงมาตกลงกันที่ครึ่งทาง วรรณกรรม อ่านหนังสือ วาดภาพประกอบ แต่งเรื่อง เด็ก เพราะฉันสอนนักศึกษาไม่ได้แน่ ด้วยประการละฉะนี้แล

กลับมาที่คลับสุดคูลในนิว ยอร์คกันดีกว่า ขอบคุณความแด๊ดแด๋ที่ชอบเสนอหน้าไปยุ่งกับผู้ชายติดอันดับเอลิสต์ของตัวเอง ทำให้ได้สนิทสนมกับโนเอล หนึ่งในแก๊งค์นักกีฬา (ที่ไม่เล่นกีฬาอะไรเป็นตัวจริงเลย =_=) แค่วันแรกของการปฐมนิเทศ ฉันก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของคลับนี้แล้ว โอ้ว มันเยี่ยมสุดๆ ไปเลย

"นี่มิลลี่ น้องสาวที่รักของฉัน โสดนะ และฉันหวงมาก =_=+" โนเอลแนะนำฉันอย่างยิ่งใหญ่

"ขอบใจมากนะที่ช่วยแนะนำ แต่นายเล่นหวงฉันขนาดนี้ จะมีใครมาจีบไหมล่ะ" ฉันโวยวาย

"เอาน่า" โนเอลตบบ่า "เรียกอีกอย่างว่าไฮดราก็ได้ ^O^"

"เฮ้ยๆๆ" ฉันรีบแย้ง

ไฮดราเป็นชื่อที่เขาเรียกฉัน เรารู้จักกันเพราะชอบ Marvel พวกเราชอบ Ironman เหมือนกัน แล้วสุดท้ายเป็นไง เขาแต่งตั้งตัวเองเป็น Ironman แล้วโยนบทตัวร้ายมาให้ฉันเฉย ก็ไม่ได้โกรธเรื่องที่กลายเป็นวายร้ายหรอกนะ แต่เป็นโลกิไม่ได้หรอ พี่ทอมของเค้าาาา T^T

I fancy this. (TH)Where stories live. Discover now