Chương 199 đến hết

589 3 1
                                    


☆, 199|12. 25 thành

Tinh tế nhu nhu tiếng nói mang theo mềm mại ôn mị, nhẹ nhẹ nhàng truyền vào kia bốn nam nhân trong tai, không khỏi làm người tô xương cốt.

"Tiểu nương tử chớ sợ, đợi chúng ta thu thập này toan nho thư sinh, liền có thể cùng ngươi một khi khoái hoạt... Ha ha ha..." Kia đứng ở trước nhất đầu ruột già nam tử vừa nói lời vô vị, một bên hướng tới Tô Mai thân thủ muốn sờ, cũng là bị Mã Diễm lấy tay trung chủy thủ để dừng tay chưởng.

"Vị này khách quan, cần phải nghĩ rõ ràng ." Thon dài ngón tay niệp trong tay chủy thủ, Mã Diễm cúi mâu, thanh âm rồi đột nhiên liền ám ách xuống dưới.

"Hừ, ngươi cái toan nho chẳng lẽ còn muốn đánh giá bất thành?" Mở to cặp kia bị thịt béo tràn đầy híp mắt mắt, nam tử này ỷ vào chính mình có bốn người, thanh âm kiêu ngạo nói.

"Nếu như thế, kia liền không có biện pháp ." Giống như bất đắc dĩ than nhẹ ra một hơi, Mã Diễm nghiêng người đem Tô Mai chặn ở sau người, sau đó nắm chủy thủ ngón tay khẽ nhúc nhích, kia nam tử liền che bỗng nhiên liền huyết lưu như chú cổ tay tử cút nằm đến trên đất thẳng kêu rên.

Nhìn đến kia nam tử trên người bắn tung tóe sái đi ra tinh nhiệt huyết tích, đứng ở nam tử này phía sau ba nam nhân đột nhiên trong lúc đó liền thay đổi thần sắc, theo bản năng mãnh hướng lui về sau mấy bước, đỏ lên trên mặt rượu cũng tỉnh hơn phân nửa.

Đạp trên chân tạo giác ủng, Mã Diễm chậm rãi nghiền thượng kia nam tử bị gọt rớt một bàn tay cổ tay tử, khóe môi nhẹ câu nói: "Khách quan thật sự là không cẩn thận, này đao kiếm không có mắt , ngươi thế nào còn bản thân hướng lên trên đầu hoa ni..."

"A..." Cảm giác được kia nghiền ở chính mình bàn tay phía trên đại lực, nam tử này dùng sức dắt cổ họng tê hào , Mã Diễm nhíu lại hai hàng lông mày, chậm rãi long khởi chính mình rộng tay áo, sau đó một thanh đã đem kia chủy thủ hướng nam tử trong miệng chọc đi nói: "Khách quan nói chuyện không được tốt nghe, vẫn là gột rửa miệng đi, đừng huân người khác."

Kia nam tử nghẹn một thanh chủy thủ, thành dũng máu tươi từ hắn trong miệng chảy ra, giọt rơi xuống rơi hội tụ trong người hạ, chớp mắt liền biến thành một bãi tử vũng máu.

"A a a..." Còn lại ba nam tử nhìn đến kia ruột già nam tử thảm trạng, đều bị dọa đến bắt đầu thất thanh kêu to lên, xụi lơ trên mặt đất, liền bò đều lên không được.

Nghe được kia cao thấp nối tiếp tiếng kêu sợ hãi, Mã Diễm nhíu nhíu mày, vẻ mặt không kiên nhẫn nhấc chân đá một cái dài mộc đắng, mạnh liền hướng kia ba nam tử phương hướng đá tới.

Một cái nam tử bị đập choáng, lệch qua kia chỗ không biết sinh tử, một cái nam tử quơ quơ choáng váng đầu, kinh hoàng bò tứ chi muốn chạy đi, cũng là bị Mã Diễm cho một cước áp ở dưới thân.

Cầm trên tay kia đem chính giọt vết máu chủy thủ, Mã Diễm xuy cười một tiếng, sau đó mạnh nhấc chân một đá, dưới thân nam tử trực tiếp liền bay ra hai thước xa, lưng nện ở cơn say lâu hình trụ phía trên, phát ra một tiếng rõ ràng giòn vang, sau đó phun ra một mồm to huyết, hôn mê bất tỉnh.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now