Chương 36

119 1 0
                                    

☆, chương 36:

"Làm sao có thể..." Ân ô thạch vẻ mặt không thể tin nhìn trước mặt chỉ sáu tuổi bộ dáng Mã Diễm, sau một lát ngồi xổm xuống cao tráng thân thể nhặt lên trên đất gỗ vụn bản tinh tế lật xem một hồi, mới bừng tỉnh đại ngộ cười nói: "Hảo ngươi cái tiểu tử, nhưng là ẩn dấu đồ vật ở trong tay đầu."

Này dày bản tuy rằng nhìn như hình như là bị từ giữa phách liệt , nhưng cẩn thận nhìn đến lại vẫn là có thể phát hiện trên đầu kia mơ hồ đao phong lợi ngân.

Nghe được ân ô thạch lời nói, Mã Diễm cũng không nói sạo, chỉ chậm rãi lượng ra trong lòng bàn tay một khối lưỡi dao, sau đó sắc mặt lãnh đạm đối với trước mặt ân ô thạch nói: "Từ xưa trí giả thắng, lấy rất ra sức người, đều chỉ phải phục thấp làm tiểu, vì chó săn tai."

Mã Diễm này một phen nói thập phần không khách khí, đối với trước mặt ân ô thạch mà nói cũng ám ý châm biếm vị mười phần, nhưng là kỳ quái là, ân ô thạch vẫn chưa sinh khí, chỉ bình tĩnh nhìn trước mặt Mã Diễm một lát sau nói: "Tư cho rằng, văn võ song toàn giả, thiên hạ chi đại có thể cũng."

"A..." Khẽ cười một tiếng, Mã Diễm hướng tới ân ô thạch hơi hơi gật gật đầu nói: "Nhân giả gặp nhân, trí giả gặp trí, ngày sau sự tình, ai biết được..." Dứt lời nói, Mã Diễm đột nhiên quay đầu nhìn về phía phía sau Tô Mai nói: "Là đi, Nga Nga muội muội?"

"A? Nga... Ân..." Tô Mai đang đứng ở Mã Diễm phía sau ngẩn người, đột nhiên bị đáp lời còn có chút không phản ứng đi lại, chỉ ngơ ngác hướng về phía Mã Diễm điểm điểm tiểu đầu, một bộ lơ mơ bộ dáng.

"Ai..." Nhìn đến này phó bộ dáng Tô Mai, Mã Diễm than nhẹ một tiếng, thân thủ phủ phủ Tô Mai tiểu đầu nói: "Theo ý ta, xem ra Nga Nga muội muội ngày sau, chỉ có thể lấy sức mạnh thủ thắng ."

Dứt lời nói, Mã Diễm một tay xách quá Tô Mai để đặt đến kia bình chuyên trước mặt, sau đó ở bình chuyên trên đầu đắp một khối dày bản nói: "Nga Nga muội muội, hôm nay này dày bản, liền về ngươi ."

Nghe được Mã Diễm lời nói, Tô Mai mở to một đôi ướt sũng thủy mâu, ngưỡng tiểu đầu nhìn về phía phía sau Mã Diễm, một bộ vô tội bộ dáng.

Đây là cái gì ý tứ?

"Đứng thẳng, đề thắt lưng, nâng tay, ân, đi xuống phách." Vừa nói nói, Mã Diễm một bên lấy tay quy phạm Tô Mai động tác, sau đó đột nhiên nắm giữ của nàng tiểu mập tay trực tiếp liền hướng dày trên sàn đầu bổ tới.

Đĩnh chính mình bụng nhỏ, Tô Mai trừng mắt một đôi mắt, chỉ nhìn đến bản thân kia chỉ tiểu thịt tay cách dày bản càng ngày càng gần.

Mạnh một chút nhắm mắt lại, Tô Mai đẩu tròn cút thân thể lui ở Mã Diễm trong lòng, sợ tới mức run run phát run lại không thể động đậy, nhưng nàng cứng ngắc thân thể đợi sau một lát, kia mong muốn đau đớn cũng là không có đánh tới.

Thong thả mở một đôi kinh hoàng thủy mâu, Tô Mai một mắt liền đối với thượng Mã Diễm cặp kia tối đen ám mâu, chỉ thấy người nọ nhẹ gợi lên khóe môi, thanh âm vi thấp nói: "Ta nhưng là đã quên, Nga Nga muội muội còn nhỏ, tốt quá hoá tệ, loại này đồ vật nếu bị thương thân thể cũng không hảo."

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now