Chương 192

55 2 0
                                    

☆, 192|12. 25 thành

Nghe được Tô Mai lời nói, La Sinh sắc mặt vi có chút xấu hổ đem kia chỉ bọc lấy băng gạc tay sau này né tránh, sau đó ho nhẹ một tiếng nói: "Không muốn nói cho nàng."

Tô Mai xoay xoay một đôi ẩm lộc thủy mâu, cười tủm tỉm lên tiếng nói: "Nga."

Nhìn đến Tô Mai này phó tiểu bộ dáng, La Sinh trên mặt xấu hổ thần sắc tiệm thâm, hắn thân thủ phủ phủ chính mình chòm râu, sau đó nói sang chuyện khác nói: "Ta đem kia chôn ở thiên giác tự phía dưới hỏa dược đều cho đào đi ra, đã phái người vận đến sơn đi xuống ."

"Hỏa dược?" Nghe được La Sinh lời nói, Tô Mai mở to một đôi đôi mắt đẹp, thanh âm kinh ngạc nói: "Cái gì hỏa dược?"

"Kia tam hoàng tử vốn đêm nay chuẩn bị dùng hỏa dược buồn nổ thiên giác tự, chế tạo hoả hoạn lấy giấu nghe nhìn, cũng là không cẩn thận bại lộ dấu vết, bị quận vương liền nồi cho bưng." Bỏ xuống phủ ở chòm râu trên đầu tay, La Sinh cúi mâu nhìn về phía Tô Mai nói.

Nghe được La Sinh lời nói, Tô Mai tức thì liền trừng lớn một đôi mắt nói: "La sư phụ ý của ngươi là... Này tam hoàng tử chuẩn bị đem chúng ta những người này đều nổ chết ở thiên giác tự bên trong?"

Nói đến này chỗ, Tô Mai không khỏi vi đề cao vài phần thanh âm, hai tròng mắt bên trong hiện ra vài phần phẫn hận ý nói: "Này tam hoàng tử thật sự là cái người xấu!"

Nghe được Tô Mai đối tam hoàng tử đánh giá, La Sinh đứng ở chỗ cũ cúi đầu buồn cười một tiếng, sau đó không dấu vết nhìn thoáng qua kia đứng ở Tô Mai bên cạnh người Mã Diễm, lắc lắc đầu cũng là không nói cái gì nói.

"Quận vương." Một bên viện cửa, Hạ Lan Tăng già long rộng tay áo chậm rãi đi tới, hắn đứng định ở Mã Diễm trước mặt chắp tay được rồi thi lễ nói: "Bên ngoài quan binh theo sơn hạ con sông bên trong vớt ra một khối thi thể, ngực cắm cái chuôi này chủy thủ." Vừa nói nói, Hạ Lan Tăng già một bên đem rộng tay áo bên trong dùng khăn khăn bao vây lấy kia đem chủy thủ đưa tới Mã Diễm trước mặt.

"Đây là..." Thăm dò nhìn đến Hạ Lan Tăng già đưa qua kia đem chủy thủ, Tô Mai nói đến một nửa, cũng là đột nhiên im miệng.

Chính mình ở rừng trúc cùng tam hoàng tử dây dưa một chuyện biết đến người không nhiều lắm, liền ngay cả Mính Thưởng cùng Diệu Ngưng cũng đầy cho rằng bản thân chính là vấp ngã mới biến thành như vậy chật vật, bởi vậy việc này vẫn là càng ít người biết liền càng tốt đi.

Thân thủ phủ phủ Tô Mai tiểu đầu, Mã Diễm đem kia đem chủy thủ thu vào rộng tay áo ám túi bên trong, sau đó buông xuống hạ mặt mày, thanh âm trầm câm cùng Hạ Lan Tăng già nói: "Người đâu?"

"Ở bên ngoài, quận vương mời đi theo ta." Hạ Lan Tăng già xoay người, dẫn phía sau người hướng tiểu viện ngoại đi đến.

Bởi vì đây là phật môn thanh tịnh nơi, cho nên kia thi thể sáng sớm liền bị nâng vào một bên phòng nhỏ bên trong để mà tị hiềm, Hạ Lan Tăng già che miệng mũi, thân thủ đẩy ra trước mặt cửa gỗ.

Theo "Chi nha" một tiếng, cửa gỗ bị nhẹ nhàng chậm chạp đẩy ra, một cỗ mang theo hơi nước tanh hôi khí theo phòng trong phun tràn đến, nhường đứng ở cửa tất cả mọi người không tự giác thân thủ giấu im miệng mũi.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now