Chương 119

73 1 0
                                    

☆, 119|2. 25 thành

Phòng trong, Mã Diễm không biết khi nào không thấy bóng dáng, chỉ dư kia bàn vuông phía trên còn đặt một ít mạo hiểm khí trời nhiệt khí địa đồ ăn.

Tô Mai liền Mính Thưởng tay ngồi vào tú đôn phía trên, thân thủ cầm lấy một bên Kim thi múc trước mặt ôn nãi tế miệng xuyết uống.

"Mính Thưởng, ngươi cánh tay tốt lắm sao?" Ăn xong một chén sữa ấm, Tô Mai đột nhiên nhớ tới chuyện này, chạy nhanh duỗi tay nắm giữ Mính Thưởng kia đang cùng nàng chuyển địa đồ ăn tử cánh tay nói.

"Tốt lắm, tứ tỷ nhi đừng lo lắng." Nghe được Tô Mai lời nói, Mính Thưởng mím môi khẽ cười một tiếng, nhẹ nhàng đẩy ra Tô Mai kia phúc ở chính mình trên cánh tay tay, trên mặt lại cười nói.

"Ngươi cũng thật sự là, sao hội trượt ni, hại ta thực này nhiều thiên đại phòng bếp gì đó, đều không có ngươi làm ăn ngon, ta không vui hỉ." Một lần nữa cầm lấy một bên Kim thi, Tô Mai lại bắt đầu ăn xong rồi kia đồ sứ chung bên trong ngân nhĩ đản canh.

"Tam tỷ nhi đi gấp, đẩy nô tì một thanh, bằng không nô tì cũng sẽ không thể hướng kia trên đất hoạt." Nghe được Tô Mai lời nói, Mính Thưởng lắc lắc đầu nói.

"Tam tỷ tỷ đẩy ngươi?" Mạnh một chút đốn trên tay động tác, Tô Mai ngước mắt nhìn về phía trước mặt Mính Thưởng nói: "Ngươi lúc trước sao chưa nói với ta?"

"Việc nhỏ mà thôi, tứ tỷ nhi chớ để để ở trong lòng, lại nói , nô tì hiện nay đều đã tốt lắm." Nhìn đến Tô Mai cặp kia trừng trừng thủy mâu, Mính Thưởng không thèm để ý nói: "Tốt lắm, tứ tỷ nhi mau chút thừa dịp nóng thực ngọ thiện đi, bằng không ăn lãnh vật, quá một chút nhưng là muốn tiêu chảy ."

Dứt lời nói, Mính Thưởng đem cái bọc kia ngân nhĩ đản canh đồ sứ chung hướng Tô Mai trước mặt đẩy đẩy nói.

Quyết miệng nhỏ, Tô Mai lấy tay trong Kim thi chọc trước mặt ngân nhĩ đản canh, khuôn mặt nhỏ nhắn bên trên một bộ đông lạnh thần sắc, sau một lát mới ngước mắt nhìn về phía bên cạnh Mính Thưởng nói: "Ta biết tam tỷ tỷ tâm tư tạp, cho nên các ngươi trong ngày thường phóng thanh mai cùng mứt hoa quả đi bắt nạt nàng ta cũng không từng quản quá, chỉ cũng là không từng nghĩ nàng thế nhưng còn ra tay đả thương người..."

Tô Mai không là ngốc tử, Tô Quyên Xảo đối Mã Diễm tâm tư nàng là mười phân rõ ràng , nhưng Tô Mai càng hiểu biết Mã Diễm, cho nên cũng không lo lắng Tô Quyên Xảo, chỉ đương kia Tô Quyên Xảo hư vinh nhiệt tình, nghĩ phàn cành cao, mà lúc này Tô Mai phát hiện, bởi vì chính mình *, thực là chuyện gì đều làm được, chỉ nhìn một cách đơn thuần kia Trương thị làm một chút việc, cũng đã đủ Tô Mai kinh hãi .

"Tứ tỷ nhi đừng não, tam tỷ nhi khi đó chỉ sợ cũng nóng nảy, không cẩn thận ." Nhìn đến Tô Mai kia phó trầm tư bộ dáng, Mính Thưởng đơn cho rằng nàng ở vì kia Tô Quyên Xảo phiền não, liền lập tức ôn nhu nhu khí an ủi, sau đó lại cúi đầu nhẹ nhàng lau đi kia bị Tô Mai chọc theo đồ sứ chung bên trong vẩy ra đi ra ngân nhĩ đản canh cặn.

"Ngô..." Tô Mai mơ hồ không rõ lên tiếng sau nói: "Ngày sau kia Tô Quyên Xảo nếu là tới tìm ta, các ngươi liền tìm lý do tùy ý đuổi nàng đi thôi, này đuổi ngày dài, nàng bản thân đại khái cũng là có thể biết tâm tư của ta ."

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now