Chương 191

63 3 0
                                    

☆, 191|12. 25 thành

Trở lại tiểu viện bên trong đổi quá xiêm y tẩy quá tắm, Tô Mai này mới từ vừa rồi kia trận thất kinh sợ hãi bên trong phục hồi tinh thần lại, nàng bưng trong tay ôn nãi ngồi ở tú đôn phía trên ngẩn người, bên cạnh người là cùng dạng hồng một đôi mắt Diệu Ngưng cùng Mính Thưởng.

"Tứ tỷ nhi, nô tì cùng ngài thượng chút dược đi, bằng không nếu là để lại sẹo, kia nhiều khó coi." Diệu Ngưng cầm trong tay tiểu bình sứ, dè dặt cẩn trọng dẫn theo vạt váy ngồi vào Tô Mai bên cạnh người nói: "Ngài cũng thật sự là không cẩn thận, vô duyên vô cớ , làm sao có thể té ngã đâu?"

"Ngô... Vội vã trở về thu xiêm y..." Nuốt xuống miệng một khẩu ôn nãi, Tô Mai mở to một đôi ẩm lộc thủy mâu, thanh âm tế nhu nói.

"Này trong tiểu viện đầu có ta cùng Mính Thưởng liền đủ, chỗ nào cần được ngài như vậy vô cùng lo lắng trở về thu xiêm y, người xem ngài này cánh tay, đều xước da ." Một bên đau lòng nói chuyện, Diệu Ngưng một bên vén lên Tô Mai rộng tay áo, lộ ra nàng kia thấm một tầng tế đạm huyết sắc cổ tay tử nói: "Cũng không biết khi nào thì tài năng hảo."

"Không có việc gì , sẽ không lưu sẹo ." Thân thủ vỗ vỗ Diệu Ngưng mu bàn tay, Tô Mai ngước mắt nhìn về phía bên cạnh Mính Thưởng nói: "Đúng rồi, kia vương cô nương cùng vương thiếu gia đâu? Bọn họ hai cái thế nào ?"

"Nghe nói là trèo tường tiến trụ trì trong viện đầu té bị thương , này một chút chính nằm trên giường tĩnh dưỡng ni." Nghe được Tô Mai lời nói, Mính Thưởng buông trong tay đựng hoa hồng tô Tiểu Điệp, thần sắc có chút vi não tiếp tục nói: "Kia vương cô nương cùng vương thiếu gia hiếu động, mười hai canh giờ bên trong có mười canh giờ đều ở bên ngoài đùa bỡn, chịu bị thương cũng không tính chuyện gì, có thể tứ tỷ nhi ngài này lại không thương động người, sao cũng sẽ đem chính mình biến thành này phó bộ dáng đâu?"

"Ai nha, ta hảo Mính Thưởng, ngươi đừng não, ta này không là một không cẩn thận ma." Thân thủ giữ chặt Mính Thưởng tay, Tô Mai đem người lôi đến chính mình bên cạnh nói: "Nhạ, ngươi xem, chính là phá điểm da."

Theo Tô Mai ngón tay phương hướng hướng kia cổ tay trên đầu nhìn thoáng qua, Mính Thưởng nguyên bản liền túc khởi lông mày này một chút càng là ngoan nhíu lại.

Tô Mai nguyên bản liền da thịt bạch tế, hơi vừa chạm vào xúc sẽ sưng đỏ xanh tím khó tiêu, này một chút nàng kia khắc ở trên cổ tay đầu thương mặc dù không lớn, nhưng bởi vì phá một khối da, giờ phút này còn tại sấm vết máu, sấn tại kia hoạt như nõn nà nhẵn nhụi da thịt phía trên, liền đột nhiên làm cho người ta cảm giác nhìn thấy ghê người vài phần.

"Nơi nào hoàn hảo, tứ tỷ nhi nếu là lần sau lại như vậy không cẩn thận, kia nô tì cũng không cho ngài đồ dược , nhường ngài bản thân tự sinh tự diệt đi thôi." Diệu Ngưng ngồi ở Tô Mai bên cạnh người, một bên thở phì phì nói chuyện, một bên lại như trước dè dặt cẩn trọng thay Tô Mai thượng dược, sợ tay một trọng liền đem người cho đụng đau .

"Hảo hảo hảo... Ta lần sau tất nhiên sẽ không lại té ." Chống hàm dưới ghé vào tú bàn phía trên, Tô Mai nhìn Mính Thưởng cùng Diệu Ngưng kia hai trương rõ ràng lo lắng gương mặt, khóe môi không tự giác liền càng phát kiều cao vài phần.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now