Chương 41

134 1 0
                                    


☆, chương 41: 12. 25

"Tứ thiếu gia, Ấu Bạch cô nương đến ." Đang lúc Tô Mai trong lòng run sợ lui tại kia tu di tòa thượng thời điểm, liền nghe được một bên thiên bảo nhẹ giọng nói.

Nghe được thiên bảo lời nói, Mã Diễm này mới thong thả buông ra kia ấn Tô Mai tiểu đầu tay.

Rời tách Mã Diễm, Tô Mai lập tức liền bước tiểu ngắn chân hướng một bên cổng lớn chỗ phóng đi, trực tiếp liền bổ nhào vào vừa vặn dẫn theo làn váy vượt qua cửa Ấu Bạch trong lòng.

Thình lình bị Tô Mai đụng phải một cái lảo đảo, Ấu Bạch ổn định bước chân, khom lưng đem Tô Mai theo trên đất ôm lấy, tinh tế vỗ vỗ Tô Mai trên người áo váy nói: "Tứ tỷ nhi đây là như thế nào? Sao biến thành như vậy bẩn hề hề ? Này trên mặt thế nào còn nhiều cái hồng dấu?"

Tô Mai liệt miệng nhỏ còn chưa có bắt đầu nói chuyện, liền nghe được một bên Mã Diễm nói: "Đi đến quá mau, thải rêu xanh, đầu đụng đến bức tường trên đầu đi."

"Đụng đến?" Nghe được Mã Diễm lời nói, Ấu Bạch kinh hô một tiếng, chạy nhanh thân thủ phủ phủ Tô Mai tiểu đầu, lên lên xuống xuống tế sờ soạng sau một lát nhìn đến kia cổ ở cái ót bao nhỏ, một trận thổn thức cảm thán, sốt ruột vội hoảng ôm người trở về Lộc Minh uyển.

Kỳ thực này bao nhỏ đụng không lớn, chỉ hơi hơi cổ ra một ít, không nhìn kỹ căn bản là phát hiện không xong, nhìn cũng không quá đại sự.

Bị Ấu Bạch ôm vào trong ngực, Tô Mai nghiêng đầu nhìn đến Ấu Bạch này phó kích động bộ dáng, thanh âm nãi khí nói: "Ấu Bạch, Nga Nga không đau."

"Này ánh mắt đều khóc đỏ, nơi nào không đau..." Thân thủ tinh tế xoa xoa Tô Mai kia trương phiếm hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, Ấu Bạch đau lòng nhìn nàng trắng noãn gò má chỗ ấn ra một vòng hồng ấn, cảm thấy thầm nghĩ, đây là được đau thành cái dạng gì tài năng đem này khuôn mặt nhỏ nhắn lau hồng thành như vậy a.

Tô Mai không biết Ấu Bạch trong lòng suy nghĩ, chỉ nghiêng tiểu đầu tựa vào Ấu Bạch trong lòng, tiểu ngắn chân rất nhỏ lắc lư , chậm rãi phun ra một hơi.

Có thể cách kia sát tinh , nàng còn đương chính mình cũng bị đương trường ăn sống nuốt tươi ni!

Nghĩ vậy chỗ, Tô Mai càng thêm dùng sức ôm chặt trước mặt "Ân nhân cứu mạng" Ấu Bạch, mà Ấu Bạch cảm giác được Tô Mai kia càng phát dùng sức vòng chính mình tiểu ngẫu cánh tay, cho rằng nhà mình tỷ nhi vừa rồi là bị sợ hãi, tức thời liền nhanh hơn bước chân hướng Lộc Minh uyển đi đến.

Liền này đi đến Lộc Minh uyển công phu, thiên đã triệt để đen xuống dưới, Ấu Bạch ôm Tô Mai đến Lộc Minh uyển bên trong, mang theo người thẳng đến chính phòng trong phòng.

Trong nội thất đầu để đặt lò sưởi, thanh nhã huân hương tinh tế lượn lờ phiêu tán mở ra, lưu ly đèn vi hoảng, chiếu chỉnh gian nội thất đèn đuốc sáng trưng, mới tới Diệu Ngưng đang đứng ở lò sưởi đằng trước chọn quả than, Lục Lan đứng ở tủ quần áo chỗ thu thập quần áo, Mính Thưởng ngồi ở tú đôn thượng tú trong tay tú hoạt.

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now