Chương 135

74 1 0
                                    

☆, 135|12. 25 thành

Sắc trời tiệm trễ, gió đêm càng lớn, rộng mở đường cái phía trên lại như trước đám người hi nhương, đều ở vội vàng đặt mua hàng tết.

Tô Mai ngồi ở Văn Quốc công phủ xe ngựa bên trong, một đường trực tiếp liền hướng tới ngày đó nhiên cư mà đi.

Ba quang trong vắt lang hà phía trên, tinh tế từ từ hoa thuyền du đãng này thượng, lưu luyến hoa đăng ấn chiếu vào hắc ám mặt nước, lưu lại một điểm lại một điểm nhẵn nhụi nhá nhem, nữ tử tế hoãn nũng nịu mềm giọng rung rinh theo gió đêm nhẹ dương, phảng phất mang theo nồng hậu son phấn hương khí cùng say lòng người ngọt ngấy rượu hương.

"Là kia chiếc hoa thuyền a?" Tô Mai trên người khoác Mính Thưởng kia kiện áo váy, dè dặt cẩn trọng đạp mã đắng theo xe ngựa phía trên đi xuống, thanh âm tế nhu cùng đứng ở chính mình bên cạnh Ấu Bạch nói.

"Nô tì cũng không biết, nhìn đều xấp xỉ bộ dáng." Vừa nói nói, Ấu Bạch một bên thân thủ đỡ lấy Tô Mai kia mảnh khảnh tiểu thân thể hướng lang cạnh bờ sông đi rồi đi ra: "Không bằng nô tì cùng tứ tỷ nhi đi một chút đi, có lẽ liền có thể thấy được."

"Ân." Nhẹ nhàng chậm chạp lên tiếng, Tô Mai đạp trên chân giầy thêu đi theo Ấu Bạch một đạo dọc theo lang cạnh bờ sông đi thong thả.

Lang cạnh bờ sông ngư long hỗn tạp, nhiều là tới tìm hoan mua vui chi nam tử, nhưng cũng may cảnh sắc ban đêm hôn ám, Tô Mai lại lấy khăn khăn che mặt, nhưng là chưa từng khiến cho người khác chú ý.

Hai người đi rồi một đoạn đường, vẫn là chưa từng nhìn đến ngày đó nhiên cư, Ấu Bạch quay đầu nhìn về phía bên cạnh kia bị gió lạnh thổi trúng rụt tiểu cổ Tô Mai, do dự sau một lát mới nói: "Tứ tỷ nhi, ngài là thật có việc, vẫn là... Chính là tới tìm tứ thiếu gia ?"

Nghe được Ấu Bạch lời nói, Tô Mai sửng sốt, còn có chút không phản ứng đi lại nàng trong lời nói đầu ý tứ.

Không có nghe đến Tô Mai đáp lời, Ấu Bạch đầy cho rằng bản thân đoán trúng Tô Mai tâm tư, liền lại tiếp tục mở miệng nói: "Tứ tỷ nhi, nô tì tin tưởng tứ thiếu gia đại khái chính là tò mò này lang hà chừng lừng danh hoa thuyền thôi, định là sẽ không đụng kia hoa trong thuyền đầu nữ tử , bất quá dù sao tứ thiếu gia đã có chút tuổi tác , này nên biết sự tình... Sợ là đã đã hiểu."

"Biết cái gì?" Nghe một trận như lọt vào trong sương mù Tô Mai nghiêng tiểu đầu nhìn về phía bên cạnh Ấu Bạch, cặp kia ánh lộng lẫy lưu quang con ngươi đen bên trong tràn đầy đều là nghi hoặc thần sắc.

"Chính là kia... Nam nữ việc." Ấu Bạch dừng lại bước chân, thanh âm tế hoãn nói.

Cuối cùng nghe rõ ràng Ấu Bạch lời nói, Tô Mai tĩnh mắt đứng ở chỗ cũ một lát, mới nột nột điểm điểm tiểu đầu, sau đó ong ong toát ra một cái âm nói: "Nga."

Kỳ thực ngay từ đầu đương Tô Mai nghe thế thiên nhiên cư khi, phản ứng đầu tiên chính là kia Mã Diễm phải làm phải đi tìm Tế Nương , nhưng là nhất đẳng vừa rồi nghe xong Ấu Bạch lời nói, Tô Mai cũng là rồi đột nhiên tỉnh ngộ, Mã Diễm kia tư làm sao có thể có nhàn hạ thoải mái đi tìm Tế Nương cho nàng biết Tô Thành cùng muốn tòng quân một chuyện ni, cho nên kia tư không chừng chính là đến dạo hoa thuyền !

Ta lão công là gian nịnhWhere stories live. Discover now