Chương 29 - 30

2.1K 46 9
                                    

Chương 29:

Tần Nhuế hầu như không ngủ ngon, suốt đêm gặp mộng. Mà cảnh tượng xuất hiện trong mộng, hoàn toàn chứng thật câu nói "ngày nghĩ gì, đêm mơ đó".

Phiền muộn vuốt vuốt tóc ngồi dậy, tuy rằng mới hơn sáu giờ sáng, nàng đã không còn buồn ngủ. Đứng dậy đi vào phòng tắm, khẩn cấp cởi bỏ áo ngủ trên người. Nhẹ tay chạm vào chỗ giữa hai chân là một mảng nóng ẩm. Một nữ nhân trưởng thành đã 27 tuổi, ngay cả thân thể chưa giao cho kẻ nào, nhưng nàng cũng hiểu được phản ứng này gọi là dục vọng.

Chậm rãi ngẩng đầu, nhìn vào hình mình trong gương. Do cả đêm tình mộng, cùng Quý Duyệt Phong giao triền một chỗ, cho nên hai mi mắt một vòng thâm quầng. Xuống chút nữa, là hai đỉnh ngực săn chắc đứng dậy, bộ ngực cũng căng có chút đau. Vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve, lấy đầu ngón tay ma sát đỉnh kia, liền có một cỗ khoái cảm tê dại theo bộ ngực truyền tới toàn thân.

Vừa rồi trong mộng, Quý Duyệt Phong cũng vuốt ve mình như vậy?

Cảm giác được chỗ tư mật giữa hai chân càng ướt át, thậm chí làm cho quần lót nàng đều bị thấm ướt, Tần Nhuế đành phải cởi ra. Bàn tay trên người qua lại mát xa, thân thể mỏi mệt rốt cục được thuyên giảm chút ít. Quanh chỗ đùi, ở giữa trắng mịn còn lưu lại cảm giác rõ ràng. Lấy tay nhẹ nhàng chạm vào lập tức dính phải một loại chất lỏng đặc trưng.

Nàng nhớ rõ, mỗi lần cùng Quý Duyệt Phong làm chuyện kia, chất lỏng  này chảy ra rất nhiều. Mỗi lần nhìn thấy chất lỏng ấy chảy ra ào ạt từ cơ thể nàng, thậm chí Tần Nhuế có ham muốn cúi xuống uống lấy. Nhưng cuối cùng vẫn ngừng lại. Chẳng lẽ khi làm chuyện này sẽ sung sướng như vậy sao? Tại sao nữ nhân kia luôn luôn muốn mình như vậy làm nàng? Còn muốn mình dùng tay chạm tới bộ phận xấu hổ này?

Nghĩ đến đây, tay Tần Nhuế sớm đã nằm trước địa phận thần bí giữa hai chân. Ngón tay chậm rãi vuốt nhẹ, cuối cùng đặt trên khoả đậu hơi sưng phía trên. Chỉ va chạm một chút, liền làm cho Tần Nhuế sợ tới mức rút vội tay về. Nàng biết, thân thể hiện tại của mình là cực kỳ mẫn cảm. Là một nữ nhân 27 tuổi, có loại dục vọng này cũng không có gì là quá đáng.

Nhưng mà vừa rồi chạm đến hoa hạch mẫn cảm kia cũng là lúc trong đầu nàng loé lên... Vì sao lại là hình ảnh Quý Duyệt Phong cười vô cùng yêu mị? Chính mình, rốt cục là bị làm sao vậy? Tại sao lại tình mộng cùng nàng làm chuyện đó? Lại vì sao vào thời điểm động tình lại muốn nàng?

Tựa hồ từ khi quen biết Quý Duyệt Phong đến giờ, mình đã trở nên rất kì lạ. Rõ ràng 26 năm trước đây thanh tâm quả dục, sao lại nhất thời đụng tới nữ nhân kia lại biến thành sắc nữ? Lắc lắc đầu, Tần Nhuế loại bỏ mấy ý nghĩ quái đản.

Vậy nên, mặt than Tần đại ngục trưởng kiêu ngạo sẽ không thừa nhận mình khát vọng Quý Duyệt Phong.

Lần tắm rửa này là lâu nhất từ thuở Tần Nhuế chào đời tới nay. Chờ nàng đi ra, kim đồng hồ đã thẳng tắp chỉ vào tám giờ. Thư Uyển Hạm vừa tỉnh dậy, còn ngáp ngáp nhìn nàng nói "sớm!", sau đó xoay người đi vào phòng tắm. Tần Nhuế ngây ngốc ngồi trên giường, nàng kì thật muốn hỏi Thư Uyển Hạm, đều là nữ nhân đã 27 tuổi, cậu có bao giờ nổi dục vọng linh tinh gì gì đó không...

[BH] Thiết Ngục Mê Tình [Edited-Chương 32]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon