Chương 25 - 26

2.1K 43 3
                                    

Chương 25

Bây giờ đã đúng tầm tan giờ làm, thông thường thì đây là lúc ngục trưởng trong đệ nhất nữ tử ngục làm tiến hành một vòng tuần tra cuối cùng, sau đó về nhà. Không có người đi lại trên hành lang, cũng chỉ nhìn thấy mỗi Tần Nhuế cước bộ lảo đảo hướng tầng thứ tám chạy tới. Thỉnh thoảng có cảnh vệ đi qua nhìn thấy Tần Nhuế điệu bộ đó cũng không dám ngăn cản, chỉ có thể để mặc nàng đi qua.

Đến tầng thứ tám, Tần Nhuế lao thẳng đến phòng giam giữ Quý Duyệt Phong. Nàng không biết vì sao mình lại tới đây, càng không biết tại sao trong lòng lại mong muốn được gặp nữ nhân này đến vậy. Rõ ràng nàng mỗi ngày đều mang lại cho mình rất nhiều phiền toái, nhưng mình lại không chút nào mong nàng xảy ra chuyện.

Quý Duyệt Phong! Quý Duyệt Phong! Cái tên này không ngừng vang lên trong óc tần Nhuế khiến  nàng phát đau, tựa hồ mỗi lần kêu lên thì thân ảnh người nọ lại hiện ra. Vẻ mặt nàng cười rộ lên, hay dáng vẻ nàng cô đơn, nàng uỷ khuất, nàng khả ái... Còn có ngày nàng đè trên người mình, vẻ mặt ôn nhu dịu dàng.

Rốt cục thì ta đã có loại tình cảm gì với nàng...

Khi Tần Nhuế tới nơi, Quý Duyệt Phong đang ngồi ngẩn người trên giường. Chuẩn xác mà nói, một ngày này nàng đều trong trạng thái đó. Cuộc sống của tù nhân, không thể nghi ngờ là nhàm chán và tịch mịch. Mà trọng phạm giam giữở tầng như tám càng đúng như vậy. Họ ngoài việc ngồi không hoặc làm một số việc mà ngục trưởng giao cho thì không còn cái khác.

Thậm chí nguyện vọng đơn giản nhất là muốn có một người để trò chuyện cũng đều là xa xỉ.

"Ấy? Ngọn gió nào đem Tần đại ngục trưởng thổi tới đây? Người ta rất là... A..." Quý Duyệt Phong vừa lên tiếng chào hỏi Tần Nhuế, nhưng mà không đợi nàng nói hết câu, thân thể đã bị đẩy đến sau tường, kiềm chặt không thể nào nhúc nhích. Lại nhìn Tần Nhuế người đang ghì chặt nàng, mái tóc ngày thường luôn tỉ mỉ bối cao bây giờ tán loạn xoã trên mặt, làm cho người ta không thấy rõ biểu tình. Hơn nữa một thân ngập mùi rượu, bất cứ ai cũng có thể đoán được nàng nhất định đã uống không ít.

"Tần Nhuế, chị sao vậy?" Tần Nhuế như vậy, khiến cho Quý Duyệt Phong cảm thấy xa lạ. Nàng không biết nữ nhân đối với mình lúc nào cũng nghiêm khắc, không cho phép một tia sơ hở giờ đây sao lại uống nhiều đến vậy. Nhưng trực giác nói cho nàng, Tần Nhuế biến thành vậy hẳn là liên quan đến mình.

Quý Duyệt Phong vươn tay định giúp Tần Nhuế sửa sang lại mái tóc đang tán loạn, ai ngờ tay vừa vươn ra đã bị đối phương hung hăng chụp lấy, không hề nương tay.

"Tần Nhuế, rốt cục chị làm sao vậy? Sao lại uống nhiều rượu như thế?" Quý Duyệt Phong nhíu mày hỏi, nàng không phải là chán ghét tiếp xúc đụng chạm với Tần Nhuế, nhưng mà bây giờ cửa phòng giam vẫn còn mở, khó đảm bảo rằng sẽ không có ai đi qua. Nàng là một tù nhân, dù có thế nào cũng không sao. Nhưng Tần Nhuế thì lại khác.

"Ha ha, tôi làm sao vậy? Cô nói đi tôi bị làm sao vậy? Quý Duyệt Phong, cô không thể ngoan ngoãn một chút sao? Tại sao lúc nào cũng mang lại cho tôi nhiều phiền toái như vậy. Hả? Cô nói đi!" Tần Nhuế gào thét, sau đó không đợi nàng trả lời liền bắt đầu cởi quần áo của Quý Duyệt Phong.

[BH] Thiết Ngục Mê Tình [Edited-Chương 32]Where stories live. Discover now