Chương 27 - 28

2.5K 48 6
                                    

Chương 27

Lúc Thư Uyển Hạm tới gặp Tần Nhuế lần thứ hai, tâm trạng nàng so với lúc trước đã tốt lên rất nhiều. Cho dù Thư Uyển Hạm thông minh đến mức nào cũng không biết được Tần Nhuế vừa từ phòng giam Quý Duyệt Phong đi ra. Chỉ tưởng rằng nàng mạnh mẽ có thể áp chế cảm xúc, ngủ một giấc liền đem mọi chuyện quên sạch.

"Tiểu Nhuế, cậu thấy khá hơn chút nào không?" Thư Uyển Hạm vừa lái xe vừa hỏi, đồng thời mở nhạc lên. Nhất thời tiếng dương cầm dịu dàng khoan thai liền tràn ngập trong xe.

"Ngủ một giấc tốt hơn nhiều rồi, Uyển Hạm, cám ơn cậu."

Đối với việc Thư Uyển Hạm quan tâm, không còn lời nào tốt hơn là cảm ơn để biểu đạt cảm kích trong lòng.

"Ha ha, đã nói là về sau không cầm nói cảm ơn. Lúc mình trốn nhà ra đi, chẳng phảu là cậu thu nhận mình sao? Nếu không phải cậu giới thiệu công việc trong ngục giam, nói không chừng mình bây giờ đã bị ba mẹ áp đến đường cùng, phải ngoan ngoãn mò về thoả hiệp.

"Ôi, cậu nghĩ mình thật sự muốn nhận cậu sao? Nếu không phải nhìn cậu bộ dạng lúc ấy đáng thương, mình mới không dám châm ngòi quan hệ với ba mẹ cậu đâu. Cậu cũng không thấy, khi ba mẹ mình biết mình giới thiệu cậu làm bác sĩ trong đấy, họ mặt mũi đen không thành cái dạng gì nữa, giống như là muốn nuốt sống mình."

"Nuốt cậu cũng xứng, ai khiến cậu lúc nào cũng làm mặt bất hoà với bác Lí bác Tần? Tiểu Nhuế, mình dặn trước, tý nữa về nhà, cậu đừng chọc giận bác Lí. Cậu không biết lần trước cậu đi rồi bác Lí khóc bao lâu. Ba mẹ đều có tuổi, cậu cứ chiều theo họ một chút, vừa lúc mai là cuối tuần, không bằng hai ta cùng mang họ ra ngoài tản bộ, mua thứ gì đó biếu người già."

Thư Uyển Hạm vừa nói xong, cả người Tần Nhuế đều cương lên, một bộ nghiêm túc nhìn nàng từ đầu tới chân.

"Cậu nhìn cái gì?" Thư Uyển Hạm nhíu mày hỏi, nàng không biết Tần Nhuế lại có nhã hứng đi ngắm người lái xe.

"Uyển Hạm, mình cảm thấy thật giống cậu mới là con gái ba mẹ mình đẻ ra. Ngày thường có gì ngon, đều muốn cho ba mẹ mình trước, cũng không thấy cậu đem cho ba mẹ cậu. Có phải là ngày xưa hai nhà ta ôm nhầm con về nhà rồi không?"

"Mình lại hi vọng bác Lí với bác Tần ba mẹ đẻ, còn tốt hơn hai cái người bảo thủ kia ngày nào cũng cãi cọ."

"Uyển Hạm, cậu nói những lời này cũng không đúng. Dù sao bây giờ ba mẹ mình đối với cậu so với mình còn quý hơn. Dựa theo lẽ thường cậu sớm đã thành con gái của họ. Nhưng mà cậu vẫn có thể quay về thăm ba mẹ, từ hai năm trước cậu cãi cọ với họ cũng chưa gặp lại phải không?"

"Tần Nhuế, chuyện nhà mình không phải đơn giản như vậy. Hai người họ không chỉ muốn mình kế thừa bệnh viện, mà còn muốn gả mình cho cái viện trưởng viện nghiên cứu y học gì gì đó. Thật ra nửa năm trước mẹ mình có gọi điện hẹn mình dùng cơm. Kết quả, mình tới liền nhìn thấy viện trưởng kia ngồi cùng ba mẹ. Mình vừa mới tới nơi thì mấy người kia vội vàng rời đi. Mình không phải đồ ngốc, dĩ nhiên hiểu được dụng ý của bọn họ, nhưng mà mình đối với viện trưởng kia thích không nổi."

[BH] Thiết Ngục Mê Tình [Edited-Chương 32]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα