Chương 3 - 4

3K 43 10
                                    

Chương 3

“Như cô mong muốn. Tôi sẽ cho cô chết ở trên giường.” Tần Nhuế nói xong, bàn tay đặt hờ ở cửa vốn dĩ định mở ra thì bây giờ đổi ý đem khóa trái lại. Nhác nhìn thấy Tần Nhuế một loạt động tác, ý cười trên mặt Quý Duyệt Phong càng lúc càng đậm, khoé môi hơi hơi nhếch cùng với khuôn mặt nâng lên hình thành một đường cong hoàn mỹ, đẹp đến nỗi khiến Tần Nhuế có chút đui mù.

Nữ nhân này, quả nhiên là yêu nghiệt! Cho dù đúng là mình muốn ân ái cùng nàng, cũng không đến nỗi phải cười mị hoặc đến vậy!

“Tần ngục trưởng thật là biết thông tình đạt lý, hành sự còn biết khóa cửa nữa, thật ra tôi cũng không ngại nếu thủ hạ của ngài tiến vào… Tôi… A!” Không cần đợi đến khi Quý Duyệt Phong nói xong, Tần Nhuế đã đến gần đặt nàng lên chiếc giường phía giường. Cằm bị đối phương cường bạo dùng sức bóp chặt, lực đạo mạnh đến nỗi làm cho Quý Duyệt Phong cảm thấy xương cằm như đã bị Tấn Nhuế đem bóp gãy vụn mất rồi.

"Ha ha... Tần ngục trưởng thật đúng là nóng vội. Kỳ thật chị cũng đã kiềm chế từ lâu rồi có phải không?" Quý Duyệt Phong hút nốt một ngụm thuốc lá cuối cùng, ngửa đầu đem sương khói phun ở không trung. Đầu ngón tay nhẹ nhàng bắn ra, đầu mẩu thuốc lá liền rơi xuống mặt đất. Hai người vẫn cứ bất động nhìn lẫn nhau, chỉ khác là, trong mắt Tần Nhuế hiện lên chính là dục vọng cùng lửa giận. Còn trong mắt Quý Duyệt Phong là một loại cảm xúc không thể đọc thấu.

"Nói cho cùng thì ai mới là người đã kiềm chế từ lâu? Tôi nghĩ chính trong lòng cô cũng tự biết rõ. Quý Duyệt Phong, cô không phải rất muốn được tôi chiều chuộng cô sao? Bây giờ bên dưới của cô có lẽ đã ướt hết một mảng rồi?" Tần Nhuế nói xong, không cần chờ Quý Duyệt Phong trả lời, thô lỗ rút đi chiếc ảo mỏng bên ngoài cùng nội y. Thậm chí làm cho chiếc đùi trắng nõn hằn lên mấy vết hồng ngân cũng không một chút thương tiếc. Mắt thấy chỗ tư mật mà trước kia đã vô số lần nhìn thầy hiển hiện ngày trước mặt mình, Tần Nhuế chỉ cảm thấy đầu óc "Oang" một tiếng nổ tung, không tự chủ được đem ba đầu ngón tay xỏ xuyên mà vào.

"Arr!" Hạ thể nhạy cảm bị đối đãi như vậy, làm cho Quý Duyệt Phong không khỏi nhíu mày, lập tức lại bị nàng rất nhanh che giấu. Biết rõ người bên trên không hề hợp tác, thậm chí là có vài phần xu hướng muốn làm nhục mình, cho dù là thân thể đau như bị dao đâm vào, Quý Duyệt Phong lại vẫn không sợ chết di chuyển eo, đem mình tới trước mặt Tần Nhuế.

[BH] Thiết Ngục Mê Tình [Edited-Chương 32]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang