Chương 19 - 20

2.3K 43 0
                                    

Chương 19

Quý Duyệt Phong bị ngất xỉu, Tần Nhuế khi nghe cảnh vệ báo cáo việc này, thậm chí ngay cả mức phạt của Phương Cầm cũng đều chưa kịp tuyên bố, liền một mạch chạy tới tầng giam giữ Quý Duyệt Phong. Nghe nói, người đầu tiên phát hiện Quý Duyệt Phong bị ngất là người đưa cơm- phải được mình phê chuẩn. Sau đó người ấy báo lại cảnh vệ, cuối cùng cảnh vệ với báo lại cho mình.

Tần Nhuế còn chưa rõ nguyên nhân Quý Duyệt Phong bị ngất xỉu, nhưng khi nàng nghe thấy tin đó, trong đầu lập tức hiện ra gương mặt nhợt nhạt kia cùng với thân thể gầy yếu của Quý Duyệt Phong. Lại nghĩ, hẳn mà mấy  ngày trước trong phòng lạnh đã làm chết cóng người nàng, rồi sau ở phòng riêng của mình lại còn làm chuyện kia, hết thảy mới làm cho thân thể đã dính nhiều thương tích kia không còn chống chọi được nữa.

Khẩn cấp lấy chìa khoá mở cửa ra, ánh vào mắt đó là cảnh tượng người kia nằm trên giường, đem toàn bộ thân thể đều cuộn tròn trong chăn. Chỉ thấy trên mặt gầy gò của người kia che kín mồ hôi, sớm đã thấm ướt cả mái tóc đen. Toàn thân , run rẩy như là đang chịu nỗi thống khổ nào đó.

Tần Nhuế gắt gao cắn chặt răng, nhưng hốc mắt đã cay cay phát đau, cơ hồ là sắp chảy ra nước mắt. Nàng biết mình lại lần nữa mềm lòng, lại lần nữa đau đớn. Đóng cánh cửa phía sau lại, chậm rãi đi tới bên giường Quý Duyệt Phong đánh thức nàng, nhưng mà người nọ dù có gọi như thế nào cũng đều không có phản ứng.

Tần Nhuế càng lo lắng, đưa tay sờ trán Quý Duyệt Phong. Cũng may không bị sốt mà chỉ là có chút ẩm ướt và lành lạnh. Nhìn Quý Duyệt Phong bị như thế này, Tần Nhuế mới bỗng nhớ ra cái gì, liền đưa tay thăm dò chỗ bụng Quý Duyệt Phong.


Quả nhiên, nơi tay chạm đến là một mảnh lạnh lẽo. Mà bàn tay Quý Duyệt Phong ôm bụng cũng không ấm áp bao nhiêu.

Từ ngày Quý Duyệt Phong vào ngục này, đã qua hơn hai năm. Mà thói quen nàng đối nghịch với Tần Nhuế mọi lúc mọi nơi cũng đã duy trì được hai năm. Cho tới bây giờ, Tần Nhuế vẫn còn nhớ rõ, lúc mà nàng lần đầu tiến vào phòng Quý Duyệt Phong tuần tra, nữ nhân kia lại ngày trước mặt mình đem quần áo của nàng cởi hết không còn một mảnh, còn cầm lấy tay mình chủ động vuốt ve nàng.

Lúc ấy, Tần Nhuế và Quý Duyệt Phong còn chưa thân quen lẫn nhau như bây giờ. Mà dẫu sao, trước hai năm đó Tần Nhuế vẫn tuyệt đối là một girl thẳng. Tuy rằng hiện tại có chút dấu hiệu biến đổi. Cho nên hành động của Quý Duyệt Phong, không thể nghi ngờ là một đòn bất ngờ sâu sắc đối với người luôn quen những thứ  tự nhiên đời thường như Tần Nhuế. Lúc đó chỉ biết đỏ bừng mặt, tay chỉ vào mặt Quý Duyệt Phong chỉ có vài ba từ cũng nói  lắp mãi không  nên câu.

[BH] Thiết Ngục Mê Tình [Edited-Chương 32]Where stories live. Discover now