Chương 002

2.8K 43 2
                                    

Chương 2

Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam ở thành phố X chính là ngục giam có diện tích lớn nhất, giam giữ an toàn nghiêm ngặt nhất Trung Quốc. Từ lúc mới thành lập cho đến nay chưa hề có một trường hợp nào vượt ngục thành công, lại càng không có việc phạm nhân phát sinh bạo động.

Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, tên cũng như ý nghĩa, kỷ luật là nhất, mà nghiêm khắc cũng là nhất.

Trụ sở của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam nằm ở vùng duyên hải gần ngoại ô, gồm có tám tầng. Từ dưới lên, được phân cấp lần lượt là nơi cải tạo trẻ vị thành niên, đến tù phạm sơ cấp, tù phạm trung cấp, trọng phạm. Cùng với tầng thứ tám là nơi chuyên dành cho loại phạm nhân cực độ nguy hiểm. Từ phía xa xa nhìn đến, kiến trúc hình chữ nhật khiến ngục giam này trông không khác gì một con quái vật đứng lặng im trước biển cả, mà chứa trong thân thể của nó cũng không phải là người, mà là một nhóm linh hồn cần được cứu rỗi.

Đã bước vào cửa ngục, thì nhân quyền không còn đáng nói nữa. Cho dù tất cả không ai nói ra, nhưng để Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam có thể đạt đến danh hiệu đệ nhất này, thủ đoạn cũng không phải là đơn giản. Ngược đãi tù phạm, đây mà một từ cấm kỵ. Nhưng mà thử hỏi có mấy có thể hoàn toàn không đụng vào điều cấm kỵ? Đáp án đương nhiên là KHÔNG!

Đối với với những tù phạm không ngoan ngoãn chấp hành nội quy,không đánh không mắng, mong mình giống như Thánh Mẫu Maria, tin tưởng một ngày nào đó sẽ cảm hoá được họ sao?! Thực đáng tiếc, cảnh tượng như vậy không nói đến toàn thế giới, mà chỉ trong nước khả năng đó đã triệt tiêu hoàn toàn rồi.

Tần Nhuế xoa lấy huyệt thái dương đang phát đau của mình, đi qua từng dãy từng dãy cửa sắt, ở đây chính là ký túc xá của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam. Hằng năm, nhà nước chi ra không ít tiền cho bọn họ nhưng đã sớm bị cấp trên, rồi cấp trên của cấp trên ăn mòn. Đến lúc tiền chuyển được đến đây rồi thì chẳng còn lại bao nhiêu, túng càng thêm túng. Nhưng mà sẽ có ai để ý đến việc tù phạm có khó chịu hay không khi phải ngủ chung mười hai người một gian, mà gian phòng lại chỉ rộng vỏn vẹn có hai mươi mét vuông.

Nhìn thấy người bên trong đã thành thành thật thật say ngủ, Tần Nhuế lúc này mới yên tâm đi xuống tầng dưới. Lẽ ra việc tuần tra ở tầng thứ tám là lúc diễn ra nhanh nhất. Vì tầng này cũng chỉ giam vài người mà thôi, bọn họ đều là tù phạm đặc biệt nguy hiểm. Bất kể là tính cách hay hành vi phạm tội cũng không cho phép bọn họ được đối xử như những phạm nhân khác, được tự do sinh hoạt, mà ở đây mỗi một người đều bị nhốt riêng biệt trong bốn bức tường sắt dày cộp, cứ vậy cho đến chết thì thôi.

Rốt cuộc là từ lúc nào, việc tuần tra cái tầng này trở nên vất vả như vậy? Hẳn là từ sau khi nữ nhân phóng đãng kia tới đây?

Tần Nhuế tuy rằng là tổng ngục trưởng của Đệ Nhất Nữ Tử ngục giam, nhưng cũng có rất nhiều việc nàng không biết. Ví dụ như nàng không rõ nữ nhân kêu Quý Duyệt Phong kia rốt cục là phạm loại tội gì mới bị giam giữở cái tầng này. Chỉ có một lần nàng vô tình nghe được người ta nói, Quý Duyệt Phong là đứng đầu của băng đảng buôn lậu thuốc phiện lớn nhất nước.

[BH] Thiết Ngục Mê Tình [Edited-Chương 32]Where stories live. Discover now