Chapter Twenty Two

Lucas groaned inwardly when he felt that someone sucking his shaft. The pleasurable sensation that brings a billion lust inside his system makes his big hard cock go wild!

He's dreaming someone. He's dreaming his Leah sucking his cock and gives him the best blow job.

Ahhh! Why it feels so damn good? He don't want to open his eyes. He don't want to wake up. All he want is to savor the taste of pleasure that Leah gives to him. He don't want this dream ends here.

He wants to cum. Cum inside her. He almost panicked when she suddenly stopped. Ugh..I'm almost there.. Shit! He frustratingly open his eyes, but to his surprise----nakita niya ang babae sa panaginip niya. She's holding his shaft. Nakatingin ito sa kanya na bahagyang naglalaki ang mga mata. Fuck! Hindi panaginip ang lahat.

Until she spoke. Galit ka? She asked. How she can afford to look so naive and innocent by staring at him like what she only did is to massage his aching body in pain?

Oh Jesus! She's a tease! He groaned again. Dahan dahan siyang tumayo at pumantay ng upo dito. Not minding his aching cock. She's blushing again. Nasa mga mata nito ang lungkot dahil baka daw galit siya. It's now or never Lucas! Hinaplos niya ang mukha nito. Sinabi niya sasarili niya na makukuha niya ito. And maybe tonight is the perfect night. I want you.. Badly. He whispered. He saw her swallowed. Alam niyang naiintindihan siya nito.

He leaned down his head and planted a small little kisses all over her neck. Parang may sariling isip ang leeg nito dahil kusang lumuwag iyon para s akanya. She arched her body to give him the best access.

Hinapit niya ito patungo sa kanya at saka mahigpit na ikinulong sa dibdib niya. Damn! She's burning hot! Nang lumapat ang dibdib nito sa kanya. Ay para silang kerosene na biglang nagdiklap.

He trailing kisses up to her cheek, to her eyes, to her head down to her nose and finally to her parted lips. He heard her moans. G-Galit ka pa? She managed to asked between their kisses. He smiled to her lips. No babe. I never mad at you. Actually I feel great..

He roamed his hands inside her night wear. Kinapa niya ang dibdib nito. It's firm and perfectly fits to his hands. Na oara bang ginawa ito para lamang sa kanya. As he pinched her nipples mabilis din iyong tumigas.

He don't know when he removed her clothes but all he knew now is he already sucking her breasts. Nakasabunot sa buhok niya ang dalawang kamay nito habang siya nama'y patuloy na sinususo ang dibdib nito.

His one hand travelled down to her center. Kinapa niya ang nasa pagitan ng hita nito. He heard her protest. L-Lucas! B-Basa d'yan. She said while looking at him with full of embarrassment in her eyes. Alam niya kung anong klaseng pagkabasa ang tinutukoy nito.

He kissed her again. It's okay babe... So relax. Napapikit ito nang hawiin ng isang daliri niya ang suot nitong panty. And right there when he touched her center. She don't lied. She's wet. So fucking wet!

He felt unhappy so that, he pulled down her panty together with her pajama. M-Maginaw... Daing ni Leah dahil nahanginan ang pagkababae nito na singkinis ng peras. Dahan dahan niyang kinapa muli iyon at saka bahagyang nilaro laro. Her body arched again. Oohh! Ang sarap Lucas! Ang sarap! Sabi nito habang nakayakap sa leeg niya. Tuluyan na niyang ipinasok ang daliri sa loob nito. Nahirapan pang gumalaw ang daliri niya dahil sa kasikipan niyon. Napaigik ito.

Inutusan niya itong hubarin ang suot niyang sando na mabilis naman nitong sinunod at muling yumakap sa kanya. They're now both naked. Totally naked. He pulled out his finger and licked it. Ang sarap..

He parted her legs more and he positioned himself. Nakita niya ang pagbaha ng gulat sa mga mukha nito. A-Anong gagawin mo? Tanong nito sa kanya. Bahagya siyang dumagan dito. Relax babe.. I'm going to bring you in heaven.

H-Heaven? Papatayin mo na ko? May takot sa tinig nito. No babe.. You will only screamed my name. Until we both came.

Such a innocent baby. Sabi niya sabay kintal ng halik s alabi nito. Let me bring you there. At saka ko ipapaliwanag sayo kapag naroroon na tayo.

Kumapit ito s akanya at saka naman niya ipinusisyon ang pagkalalaki niya sa gitna nito. He gently squeeze her waist and open her folds. Kasabay niyon ay ang tuluyan niyang pagpasok. Ahhh! She's screamed. He felt the barrier over her pussy. Wala pa s akalahati niya ang nakakapasok. M-Masakit.. Please.. Tama na.

Don't worry babe.. I'll make it gentle. He kissed the top of her head and her lips.

The perks of being Virgin.

To be continued...

--------

#NakakamatayAngUmakyatSaIkapitongLangit

Lame.. Hehehe

Hindi ko kayo kayang tiisin kaya pasensya na sa nakayanan ko:)