Chương 29

3.1K 154 11
                                    


"Liền nhìn xem ngươi có bản lãnh đó không !" Hắc y nhân nói xong, vung tay lên một đội hắc y nhân vây kín hướng Noãn Mặc chậm rãi tới gần.....

"Đáng giận !" Điền Ngọc Ngưng hô to một tiếng, tiến lên phía trước che trước người Noãn Lan cùng Minh Nguyệt, Hoàng Cẩm cũng đem Lam Yên cùng Noãn Mặc kéo lại phía sau.

Đoàn người trừ bỏ Điền Ngọc Ngưng cùng Hoàng Cẩm là có võ công còn lại đều là nữ tử trói gà không chặt, đương nhiên ngoại trừ Lam Yên thâm tàng bất lộ, huống chi công phu của hai người trước bọn người của Hắc y nhân chính là tiểu nhi, không bao lâu liền bại, đám người mặc hắc y càng lúc vây càng chặt, Noãn Mặc được hộ ở giữa, may là mục tiêu của Hắc y nhân là Noãn Mặc cũng không có ý tổn thương Điền Ngọc Ngưng cùng Hoàng Cẩm, hai người hợp lực ngoan cố chống lại nên tạm chưa bị thương.

Xa xa Đỗ Quyên cùng Hiểu Điệp nhìn thấy liền vội vàng chạy về cầu cứu, thị vệ ở đằng xa nghe tiếng liền đến ứng cứu, xông lên phía trước cùng Hắc y nhân kịch chiến, Điền Ngọc Ngưng cùng Hoàng Cẩm lúc này mới nhẹ thở phào một hơi, dẫn một hàng nữ nhân hướng ngoài rừng chạy đi.

Không bao lâu, Hắc y nhân liền đuổi đến, chỉ thấy thị vệ Vương phủ phần lớn đều bại nằm trên mặt đất, rõ ràng họ không phải là đối thủ của Hắc y nhân, dùng hết toàn lực kiềm chế vẫn không ngăn được Hắc y nhân đuổi theo Noãn Mặc.

"Nguy rồi !" Hoàng Cẩm buông tay đang gắt gao nắm lấy tay Noãn Mặc ra, đối với Điền Ngọc Ngưng nói "Quận chúa, ngươi mau dẫn các nàng hướng ngoài rừng trốn, ta đi cản đường hắc y nhân"

Điền Ngọc Ngưng đang muốn cự tuyệt, Noãn Mặc vội vàng nắm chặt lấy tay Hoàng Cẩm không buông, nói "Ngươi căn bản không phải là đối thủ của bọn họ, ngươi muốn đi chịu chết sao ?"

Hoàng Cẩm cắn chặt răng bất chấp đẩy Noãn Mặc ra, chạy đi liền hét lên "Ta chết cũng không để ngươi bị bắt đi !"

Noãn Mặc ngã trên mặt đất, nhìn Hoàng Cẩm cố chạy về hướng Hắc ý nhân, vô cùng sửng sốt, trong đầu lúc này liên tục vang lên câu nói Hoàng Cẩm vừa nói lúc nãy

Ta chết cũng không để ngươi bị bắt đi !

Ta chết cũng không để ngươi bị bắt đi !

......................

Điền Ngọc Ngưng nâng Noãn Mặc dậy, đối với nhóm người hô to một tiếng "Mọi người chạy mau", liền hướng về phía Hoàng Cẩm chạy tới.

Ngươi vui đùa cái gì a, muốn kêu ta bỏ ngươi lại mà chạy sao ? Điền Ngọc Ngưng ta cũng không phải người sợ chết !

Lam Yên liếc mắt nhìn thấy Điền Ngọc Ngưng can đảm quên mình, trong mắt hiện lên một chút kiêu ngạo, liền lôi kéo Noãn Mặc theo hướng trong rừng chạy đi.

"Không !!!" Noãn Mặc nhịn không được xoay đầu lại chỉ thấy Hoàng Cẩm bên hông đã trúng một đao, ngoại sam vàng nhạt nhiễu một mảnh hồng vẫn ra sức ngăn cản Hắc y nhân.

Dùng hết sức lực đẩy tay Lam Yên ra, hướng Hoàng Cẩm chạy đến, trong mắt chỉ nhìn thấy mảnh màu đỏ ngày càng lớn kia.

[Bách hợp] [Edit] Lam Điền Nhật Noãn 蓝田日暖 - Mạc Khinh Ly (莫轻漓)Where stories live. Discover now