CHAP 19: THÂN THẾ

1.2K 3 11
                                    

Link: OST

CHAP 19: THÂN THẾ

Khuê Hiền cảnh giác lùi lại vài bước, trong đầu hắn, những ý nghĩ không ngừng luân chuyển.

Kẻ đang ẩn trong bóng tối là ai? Kẻ thù hay bạn??

Nếu là bạn, Khuê Hiền không nghĩ ở trên cái đất kinh thành xa hoa này, hắn có quen biết ai. Vậy lẽ nào là thù?

Một tia sáng chợt lóe lên. Khuê Hiền siết chặt chuôi kiếm. Nếu là kẻ thù thì chỉ có thể duy nhất một người....

"Kim cốc chủ?"Khuê Hiền thận trọng dò hỏi.

Thật ra hắn cũng không chắc chắn lắm về suy đoán của mình. Chẳng phải vì hắn đánh giá thấp Nghệ Thanh mà vì hắn tin rằng việc bản thân đang ở kinh thành sẽ không một ai biết được. Thế nên xác suất để Nghệ Thanh phát hiện và tìm đến tận đây là rất thấp.

Vậy nhưng nếu không phải Nghệ Thanh thì trên đời này còn ai có bản lĩnh đối diện cùng hắn vấn đáp.

"Ha...ha, ngươi nghĩ ta là tên cốc chủ vô dụng của Vô Danh cốc sao?" Người kia cười rộ lên, giọng điệu đùa cợt lại thêm phần cao ngạo.

Khuê Hiền sa sầm nét mặt. Trên đời chưa có một ai dám dùng ngữ khí tự đắc, ngạo mạn như vậy trò chuyện cùng hắn. Huống hồ, dù không phải là hảo bằng hữu gì nhưng đối với Khuê Hiền, Kim Nghệ Thanh là một bậc anh tài, là đối thủ mà hắn xem trọng nhất. Vì vậy khi người kia dùng hai từ 'vô dụng' để chỉ Nghệ Thanh, hắn cảm thấy vô cùng tức giận.

Dù không dám xưng là đệ nhất cao thủ nhưng cái danh 'sát nhân bất kiến huyết' (giết người không thấy máu) do người đời ban tặng cũng không phải là thứ đem ra chỉ để trưng bày.

"Nếu ngươi còn muốn sống thì hãy mau bước ra, bằng không..." Khuê Hiền bỏ dở câu nói, trong mắt hắn đã hiện lên vài tia máu, một dấu hiệu không tốt chút nào.

"Sao ngươi lại có thể nóng nảy như vậy a? Nhớ lúc trước là tiểu oa nhi (em bé) mập mạp, trắng trẻo, đáng yêu biết chừng nào, không ngờ càng lớn lại càng tệ!" Người kia khoa trương thở dài một hơi, lắc đầu, chặc lưỡi ra vẻ luyến tiếc.

[LONGFIC] THIÊN NIÊN DUYÊN(super junior)Where stories live. Discover now