CHAP 27: LỆ HỒNG NHAN

784 5 12
                                    

Link: OST

CHAP 27: LỆ HỒNG NHAN

Lệ Húc mơ màng tỉnh dậy, trước mặt là một mảnh hôn ám. Cố gắng khởi động thân thể đổi lấy từng trận đau nhức, y không kiềm được rên rỉ một tiếng. Tiếng rên không lớn nhưng đủ để đánh thức người đang gục xuống cạnh giường.

"Tỉnh rồi sao?"

"Ân...." Cổ họng bỏng rát, giọng nói khản đặc, Lệ Húc khó chịu nhíu nhíu mày.

"Nằm im đó! Ta đi lấy nước." Nói xong vuốt vuốt nếp áo nhăn nhúm, đứng dậy đi đến bàn rót một chung trà nóng. Nhiệt khí mờ mờ bốc lên, chẳng mấy chốc cả căn phòng tràn ngập hương thơm ngát của Bích Loa Xuân.

Lúc này Lệ Húc mới kịp quan sát hoàn cảnh xung quanh. Những đồ dùng quen thuộc từng vật từng vật ánh vào mắt. Lệ Húc sững sờ. Chẳng lẽ y đã trở về Vô Danh cốc?

"Không thể nào!" Lệ Húc bật dậy, hành động quá mức đột ngột khiến vết thương trên người nhói lên. Chầm chậm nhìn xuống, trên tay là một lớp băng trắng muốt ngay cả vết cắt nơi đầu gối cũng được xử lí cẩn thận.

"Nằm xuống! Ai cho phép ngồi dậy?"

"Nhị....nhị sư phụ... Tại sao con..."

Không đợi Lệ Húc dứt câu Hy Triệt đã tiếp lời.

"Là Kim cốc chủ đưa ngươi về."

"Thanh ca!" Lệ Húc nhỏ giọng lẩm bẩm, trong lòng tràn ngập cảm giác ngọt ngào.

"Ngu ngốc." Hy Triệt đưa tay vò tung mái tóc Lệ Húc, nhìn thấy vết thương chằng chịt trên người y Hy Triệt thật có loại xúc động muốn tát y một cái.

Lệ Húc cúi đầu, chậm chạp uống từng ngụm trà. Vị đăng đắng của Bích Loa Xuân trôi qua cuống họng khiến y nhăn mặt, nhưng biết mình hành động nông nổi lại không dám nhiều lời kháng nghị nên đành cắn răng nuốt xuống.

Tiếp lấy chiếc ly không đặt ngay ngắn lên bàn, Hy Triệt trở lại giường khoanh tay nhìn chằm chằm vào Lệ Húc.

"Nói! Sao lại bỏ đi hả?"

"Cái đó..." Lệ Húc ngập ngừng. Y cũng không hiểu tại sao khi nhìn thấy cảnh Nghệ Thanh cùng Lâm Doãn Nhi thân mật lại muốn bỏ chạy. Chỉ biết là lúc ấy trong đầu óc hoàn toàn trống rỗng, mọi hành động chỉ là theo bản năng.

"Liên quan đến Kim Nghệ Thanh?" Chú ý sắc mặt của Lệ Húc, Hy Triệt đưa ra lời phỏng đoán.

"Không phải." Trái với vẻ do dự ban đầu lúc này Lệ Húc nhanh chóng phủ nhận.

Y chắn chắc nếu Hy Triệt biết được sự thật hậu quả sẽ rất khó lường. Tuy không dám nhận là đệ nhất thiên hạ nhưng với võ công của Hy Triệt đối phó Nghệ Thanh chưa hẳn là bại. Một bên là người y kính trọng nhất, một bên là người y dành trọn tình cảm, thế nên kết quả thế nào Lệ Húc đều không muốn.

[LONGFIC] THIÊN NIÊN DUYÊN(super junior)Where stories live. Discover now