22

39 0 0
                                    

Chương 1186: Dương danh thiên hạ

Convert by: Động Thổ Tả

Converter : Càn Khôn Cảnh

Bên trong Tử Tinh hoang vu lạnh lẽo.

Dùng Không Huyễn Tinh luyện chế không gian áo trận trên bệ đá , một mảnh ánh sáng dài hẹp đan nhau thành lưới, ánh sáng giao nhau chỗ rạng rỡ quang mang tia chớp, rực sáng chói mắt.

Trong giây lát, một đoàn ngũ thải quang mang trên bệ đá trong hiện ra, trong vầng sáng một đạo thân ảnh dần dần từ mơ hồ trở nên rõ ràng, phảng phất từ từ trở nên chân thật, cho đến triệt để hiện ra.

Ngồi thiền hồi lâu Thạch Nham, đột nhiên mở mắt ra, ngưng thần nhìn về phía hiện thân ảnh lão giả, cau mày nói: "Ngươi tới trễ."

Thương Thần đột nhiên cười, nói: "Nguyệt Nhi sắp đột phá Thủy Thần cảnh, ta đây làm cha tự nhiên muốn cẩn thận thủ hộ lấy, nếu không nhận được tin tức ngươi truyền đến, ta còn tiếp tục bảo vệ nàng, sẽ không xuất hiện sớm."

"Xem ra ở trong Hoang tu luyện, đối với nàng cảnh giới có ảnh hưởng rất lớn, nàng ở trong Hoang được không ít kỳ bảo, ý chí cũng cứng cỏi rất nhiều, đối băng sương, lôi điện áo nghĩa có hoàn toàn mới nhận thức, có thể đột phá cũng là nước chảy thành sông." Nghe hắn nhắc tới Thương Ánh Nguyệt, Thạch Nham thần sắc cũng nhẹ nhàng chậm chạp trầm xuống, trong mắt nhiều hơn chút ít nhu hòa.

Thời điểm hắn và Cáp Sâm tranh đoạt Thủy Nguyên Quả, Hư giới thiếu chút nữa bị Cáp Sâm Phần Diệt Nghiệp Hỏa luyện thành tro tàn, khi đó, Thương Ảnh Nguyệt, Cecilia từng hung hãn không sợ liều chết muốn cứu hắn.

Đáng tiếc, hai người đều bị hoang tấn công, hai đạo như lưu tinh tia chớp oanh kích, từ phía trên tế rơi xuống dưới, lập tức bị trọng thương.

Cecilia, Thương Ảnh Nguyệt hành động, làm cho hắn cực kỳ cảm động, trong nội tâm ấm áp, vốn có đối Thương Ảnh Nguyệt, Cecilia cũng không có quá nhiều tình cảm, cũng dần dần đổi mới cách nhìn.

Thương Thần nhạy cảm thấy rõ đến thần sắc hắn biến hóa rất nhỏ, lúc này tâm trầm xuống, thầm kêu oan nghiệt.

Hắn là không nghĩ Thương Ánh Nguyệt cùng Thạch Nham có cái gì liên quan, hắn so với bất luận kẻ nào đều minh bạch tính nguy hiểm của Thạch Nham, biết rõ Thạch Nham đi chính là một cái không đường về, trừ phi bài trừ muôn vàn khó khăn cuối cùng thành công, nếu không trên đường các loại đau khổ đủ để cho hắn hồn phi phách tán một vạn lần.

Hắn không nghĩ nữ nhân vì thế thương tâm rơi lệ, cũng không muốn làm cho An Lệ Nhã gia tộc liên quan đến đi vào.

Loại đó mức độ tranh đấu, liên quan đến vũ trụ tương lai cách cục, hắn đều nhìn không thấu, hắn tự nhiên không muốn người thân cùng Thạch Nham liên quan.

"Ngươi tìm đến ta là vì ông nội ngươi?" Thương Thần tỉnh táo lại, trầm giọng nói.

"Thất Thải Quỷ Yêu Hoa ta tìm được rồi." Thạch Nham gật đầu.

"Ông nội ngươi bị ta phong ấn tại Tà Quỷ Bắc Vực trong sông băng, chúng ta bây giờ đi?"

"Ta chỉ rõ phương hướng, ngươi tới mở đường, ngươi mang theo ta cùng nhau vượt qua Tinh vực không gian, chúng ta tốc độ có thể nhanh đến nhiều. Ta cũng có thể nói cho ngươi một chút thế cục của Mã Gia Tinh Vực hôm nay."

vo tong giam docWhere stories live. Discover now