thvg

192 0 0
                                    

Chương 354 : Tối Cường Thí Luyện

Bấm vào đây để xem nội dung.

"Nói như vậy, Huyền Không Sơn đã tôn Tiên Giới mệnh lệnh, rồi lại không muốn tín ngưỡng Tiên Giới hả? Cái này Thiên Địa trong vũ trụ, đến cùng có bao nhiêu cái Tiên Giới?"

Dương Kỳ nghe hiểu rất nhiều bí mật, lần nữa hỏi thăm, hắn đối với Huyền Không Sơn rất nhiều bố cục, trong nội tâm cũng rõ ràng.

Huyền Không Sơn là tuân theo Tiên Giới đích ý chí thành lập, bề ngoài giống như còn không chỉ một cái Tiên Giới, rất nhiều Tiên Giới ngang hàng, đều truyền lại ra rồi ý niệm, muốnhải thu thập vô số người đích ý chí, thành lập tín ngưỡng.

Đáng tiếc chính là, một ít hiển hách uy danh Đại Thánh, cái gì Chí Thiên vị cường giả lão tổ tông, lão ngoan đồng, biết rõ không có khả năng tín ngưỡng người khác, tu hành đều là ý chí độc lập, dùng "Ta" làm trung tâm, ta chính là trời, ta ngay tại chỗ, ta chính là chúa tể tối cao .

Tín ngưỡng người khác, là không thể nào tu luyện tới đạt cảnh giới cao nhất

Bất quá, Tiên Giới ra lệnh cho bọn họ không thể không tuân thủ.

"Thiên Địa trong vũ trụ, đến cùng có bao nhiêu Tiên Giới, chúng ta cũng không rõ ràng lắm, cũng Tiên Giới số lượng, như biển cả chi cát nhiều như vậy, vị diện vô cùng vô tận." Kình lão nhi nói: "Chúng ta Huyền Không Sơn, chia làm Thánh Mẫu cùng Tổ Sư, thống lĩnh nam nữ Yêu tộc, tại Thánh Mẫu cùng Tổ Sư dưới trướng, lại chia làm rất nhiều trưởng lão, Tôn Giả, Sơn Chủ, tổng quản... . . Cùng với thế tục bên trong vương triều đồng dạng. Như ta chính là một cái Đại tướng nơi biên cương, chúa tể Kình Chi Nguyên Dã."

"Đệ tử kia chia làm mấy đại chủng loại? Cùng chúng ta ở thế tục bên trong Thiên Vị Học Viện đồng dạng? Tạp dịch? Ngoại viện, nội viện, tinh anh, hạch tâm, Thánh đồ?"

Dương Kỳ hỏi.

"So cái này còn muốnhải phức tạp, Huyền Không Sơn đệ tử phân chia so sánh lộn xộn, không có cố định ai cao ai thấp, đều là phụ thuộc tất cả thế lực lớn, tất cả phá núi đầu, chỉ có tại Tiên Giới buông xuống xuống phù chiếu thí luyện thời điểm, hoặc là Huyền Không Sơn cử hành hoạt động, mới có thể tụ tập cùng một chỗ."

Cái kia Xà Cửu Âm nói chuyện, "Tại Thái Cổ thời đại, Huyền Không Sơn quy củ sâm nghiêm, hiện tại tựu dần dần tùng (lỏng) trì hoãn, bởi vì không có xuất hiện một cái độc bá người trong thiên hạ vật đến thống nhất, Thánh Mẫu cùng Tổ Sư tranh đấu không ngớt, lẫn nhau lôi kéo, trong đó bang phái mọc lên san sát như rừng, tông phái phần đông, làm theo ý mình, hỗn loạn dị thường."

"Cái kia thí luyện mạnh nhất là chuyện gì xảy ra? Tiên Giới tuyển bạt thiên tài, là làm gì?"

Dương Kỳ hỏi, hắn tại đến thời điểm, chẳng những nghe Hồng Liên sứ giả đã từng nói qua cái gì thí luyện mạnh nhất, lại nghe cái kia Bệnh Lão Nhân nói.

"Là như thế này, Tiên Giới thường cách một đoạn thời gian, sẽ buông xuống xuống phù chiếu, chọn lựa đệ tử thí luyện, sau đó bồi dưỡng đệ tử thành kính cùng đối với Tiên Giới trung tâm, tín ngưỡng bọn hắn. Người nổi bật, đều là Huyền Không Sơn cao tầng."

vo tong giam docWhere stories live. Discover now