2

51 0 0
                                    

Chương 1011: Nhập địa chi môn

"Nắm lấy khóa sắt!" Tô Minh hét lớn một tiếng, đem Hứa Tuệ đẩy lên đồng thời, buôn ra bàn tay nắm khóa sắt, thân thể của hắn lần nữa rơi xuống phía dưới, trong thời gian ngắn, đám hung linh nhất tề xông về phía Tô Minh, đem thân ảnh Tô Minh bao phủ ở trong vực sâu.

Khóa sắt cấp tốc được kéo lên, Hứa Tuệ ngây ngốc tùy ý để khóa sắt mang theo mình nhanh chóng lên cao, trong mắt của nàng không có nước mắt, nhưng lại lộ ra một cỗ dại ra như không có hồn vậy.

Khóa sắt gào thét, không có hung linh truy kích, thuận lợi xuyên thấu tầng tầng sương mù lốc xoáy, từ trong vực sâu mạnh mẽ được kéo ra , Hứa Tuệ thấy được thiên không, thấy được ngọn núi, cũng nhìn thấy một đầu khác của khóa sắt , nắm tại trong tay Chu Hữu Tài.

Còn có bên kia, Hoàng Mi đại hán âm trầm thần thị cùng với khóe miệng một tia máu tươi, trong tay hắn rõ ràng xuất hiện một thanh đoản đao màu đen, đao này xác nhận ở trên người hắn, cũng không phải trong túi đựng đồ, nếu không phải vậy, không thể nào lấy ra.

"Hắn..." Khóa sắt buông ra, Hứa Tuệ bám chặt núi đá, lặng yên cúi đầu, nhìn phía dưới , Chu Hữu Tài thở dài, lời còn chưa nói hết.

"Hắn sẽ không chết." Một hồi lâu, Hứa Tuệ nhẹ giọng mở miệng, tựa như đáp lời Chu Hữu Tài, nhưng càng nhiều là, tự lẩm bẩm với chính mình. 

Long Hải lão tổ hai chớp động cực nhỏ, lúc trước hắn vốn dĩ có thể xuất thủ, nhưng không ra tay, dù sao ân cứu mạng tuy lớn, nhưng lời thề ban đầu của hắn cũng không nhỏ, nếu đối phương chết đi như vậy, đối với Long Hải hắn mà nói, cũng là một chuyện tốt.

Hỏa Khôi Lão tổ nơi đó cũng nhìn có chút hả hê, khóe miệng lộ ra vẻ cười lạnh.

Huyền Thương ba người, cũng âm thầm vụng trộm thể hiện thái độ, Tô Minh đối với bọn họ uy áp, ở vô hình trung mãnh liệt đến trình độ có thể trấn áp tâm tư bọn họ .

"Không chết? Sơn phong vực sâu tràn đầy âm tà khí tức, còn có nồng nặc tử khí, đừng nói là hắn, coi như ta rơi xuống dưới, cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ." Hoàng Mi đại hán cười lạnh, nhàn nhạt mở miệng.

Những người khác mặc dù không nói gì, nhưng bọn hắn đối với những lời này của Hoàng Mi đại hán, cũng rất đồng ý, bất quá... Niên Ngâm rơi xuống, Tô Minh rơi xuống, cũng khiến cho nội tâm của bọn hắn, đối với sơn phong này càng thêm sợ hãi, không biết kế tiếp... sẽ là ai.

Hứa Tuệ không mở miệng, nàng nhìn vực sâu phía dưới , lặng yên nhìn, trong đầu của nàng thủy chung hiện lên Tô Minh lúc trước buông tay ra , nói với nàng ra câu nói kia.

Nàng cũng đã nghĩ kỹ, nếu Tô Minh thủy chung không đi ra ngoài, như vậy nàng cũng sẽ rơi vào trong vực sâu, cho dù là biến thành dữ tợn hung linh như vậy, cũng muốn cùng Tô Minh, cùng tồn tại.

Cho nên, lời của những người khác, Hứa Tuệ không phản ứng chút nào.

Nhưng rất nhanh , Hoàng Mi đại hán liền thần sắc biến đổi, ngẩng đầu quan sát trên đỉnh núi xa xa , chẳng những là hắn, Tử Long chân nhân nơi đó cũng là nhíu mày, liếc nhìn đỉnh núi, như có điều suy nghĩ.

vo tong giam docWhere stories live. Discover now