vo tong giam doc

235 0 0
                                    

Chương 1209 : Cuộc liên hoan

Nhóm dịch: Friendship

Nguồn: Metruyen

- Em không nên ngồi ở nhà cả ngày và cũng không có việc gì để làm, cùng anh chị đưa Lam Lam đến tham gia hoạt động ở nhà trẻ đi, em là dì bé của nó mà.

Lâm Nhược Khê mỉm cười nói.

Tuệ Lâm kinh ngạc, ngơ ngác có chút không hiểu.

- Như vậy không ổn lắm, hôm nay là mời người nhà mà, hơn nữa em…em hiện giờ có thể mang đến cho hai người đôi chút bất tiện.

Tuệ Lâm trong lòng ngứa ngáy, nhưng vẫn nên thẳng thắn nói ra những sầu lo.

- Không phải đã trở thành đại minh tinh nên không bằng lòng ra ngoài với anh chị chứ.

Lâm Nhược Khê cười giỡn nói.

- Đâu có, chị biết là không phải như thế mà, em chỉ sợ mang đến phiền toái cho hai người.

Tuệ Lâm bất đắc dĩ thở dài.

Dương Thần đại khái có thể hiểu được ý của Lâm Nhược Khê, sợ Tuệ Lâm cảm thấy cô đơn, có cảm giác bị chia lìa. Thế nên anh cười và nói:

- Nếu bọn anh là người nhà của em, thì không thể nói là phiền toái, phiền toái chỉ khi đối với người ngoài mà nói thôi, người một nhà với nhau, không thể có phiền toái được.

Người một nhà sao…Tuệ Lâm trong lòng phức tạp liếc mắt nhìn Dương Thần, lập tức mỉm cười gật đầu.

Nửa giờ sau, Dương Thần lái xe, chở một nhỏ hai lớn ba người phụ nữ, đi đến nhà trẻ Vân Hoa.

Nhà trẻ đã được trang trí thành một thế giới rộn rã của Giáng Sinh và năm mới, khắp nơi là những hình hoạt hình rực rỡ và những linh kiện mang phong cách của Giáng Sinh, tuy rằng vài ngày trước có tuyết rơi, cũng may đều đã tan hết.

Chẳng qua, bởi vì thời tiết âm hàn, bọn trẻ mặc dù từ sáng sớm đã chơi đến mức nóng rực lên, nhưng đều mặc những bộ quần áo dày đặc, một đám tiểu bất điểm tròn vo, nhìn cũng đáng yêu khác thường.

Mấy người Dương Thần đưa Lam Lam vào nhà trẻ, Lam Lam rất nhanh liền tìm thấy những cô bạn cậu bạn nhỏ thân thuộc của mình, cô bé thích thú gọi, liền chạy đi tới.

Tuy rằng sự kiện đánh nhau lần trước làm cho không ít đứa trẻ sợ Lam Lam một chút, nhưng tính cách của Lam Lam thật sự rất dễ để có thể kết bạn, hơn nữa những đứa trẻ đối với một sự việc thường rất dễ quên, Tiểu Nhã và vài đứa nhỏ rất nhanh liền cùng chơi với Lam Lam.

Để che dấu tai mắt người, Tuệ Lâm rất cẩn thận đeo một chiếc khẩu trang, lại mặc một chiếc áo khoác màu xám mộc mạc, như vậy cũng là để làm cho người ta không dễ dàng nhận ra.

Nhà trẻ lần này tổ chức cuộc liên hoan, tự nhiên muốn làm rất nhiều dự án trò chơi, những dự án này đơn thuần dựa vào bọn trẻ thì không có cách nào để hoàn toàn lí giải và tiến hành, vì vậy nên mời các phụ huynh của các gia đình đến tham gia cùng chúc mừng.

vo tong giam docWhere stories live. Discover now