2

37 0 0
                                    

"Ai hội ngu như vậy a." Mâu Vinh cười khổ một tiếng, lắc đầu, biết rõ chỉ là hy vọng xa vời.

"Thạch Nham, hắn nếu như nguyện ý đến chúng ta Thần Quang, chúng ta cần phải đương toàn lực tài bồi." Đà Bả đi đến trước, mặt mũi tràn đầy nghiêm túc nói.

Thạch Nham kinh ngạc, khẽ lắc đầu.

Benny còn sa vào tại điên cuồng chi cảnh, lúc này mới chậm rãi ánh mắt khôi phục thanh minh, dần dần ổn định lại, chỉ là y nguyên có điểm tinh thần hoảng hốt.

"Hắn so với này Lị An Na như thế nào?" Tiếu Ân phất tay ý bảo Nhạc Đao bọn họ lui ra, sắc mặt trở nên vô cùng ngưng trọng, thật sâu nhìn về phía Benny, nhưng lại hỏi thăm bên cạnh Úc San, "Ta cảm thấy được, có tiểu tử này tại, có hay không này Lị An Na tựa hồ cũng không trọng yếu. . . " .

Hắn nhìn ra Benny tiềm lực, biết rõ Benny tuy nhiên lần đầu điều hành chấp chưởng chiến đội, nhưng nếu như dụng tâm nghiên cứu, tất nhiên sẽ là tài tuyệt thế.

Hắn chưa từng gặp qua Lị An Na, ở trong mắt hắn, Benny mới là vô song tướng tài, hắn cho rằng Lị An Na hẳn là không sánh bằng Benny.

"Tiểu tử này xác thực không sai, nhưng cùng Lị An Na so sánh với, còn khiếm khuyết quá nhiều hỏa hậu ." Úc San cười nhạt một tiếng, nói: "Tiểu tử này trừ phi kinh nghiệm cá trăm lần chiến đấu, bằng không không có cách nào khác cùng Lị An Na chống lại, hắn quá thiếu kinh nghiệm, cũng không có rèn luyện quân đoàn kinh nghiệm."

Tiếu Ân con mắt vi sáng, "Này Lị An Na, cho là thật lợi hại như thế?"

"Benny từ nay về sau có lẽ có thể vượt qua nàng, nhưng lúc này lại xa xa không kịp, ngươi nói chúng ta cần ai?" Úc San cười khẽ.

"Đều cần!" Tiếu Ân hai mắt tỏa ánh sáng, "Đều có thể cho chúng ta sở dụng mới tốt!"

Thạch Nham nghiêng qua hắn liếc, đột nhiên nở nụ cười, phất tay nói ra: "Tạm thời trước đi như vậy, Lị An Na sẽ rất nhanh đến, ta sẽ an bài nàng cho các ngươi luyện binh một thời gian ngắn, về phần. . . , Benny, ha ha, các ngươi nếu không sợ hắn xằng bậy, cũng có thể cầm người của các ngươi lăn qua lăn lại lăn qua lăn lại, xem như là cho hắn gia tăng điểm kinh nghiệm."

"Không sao, hắn nguyện ý lăn qua lăn lại lời nói, chính là phúc phận của chúng ta, chúng ta rất thích ý." Tiếu Ân vội vàng tỏ vẻ.

"Chúng ta cũng vui vẻ ý an bài nhân thủ cho hắn lăn qua lăn lại." Mâu Vinh cùng cách cà thọt cùng một chỗ tỏ thái độ, một bộ hào hứng bừng bừng bộ dáng, ưỡn nghiêm mặt chủ động cùng nhau đi lên.

Nhận coupon giảm THÊM 10% từ Tiki.vn | Sách Nhã Nam giảm 20-40% | Thời trang mặc nhà cho bạn nữ: Paltal - Giảm 20% |Phong cách Zodiac - 12 Cung Hoàng Đạo

Trích:

Vào đây để Thảo luận về truyện EnKaRTa convert

Trích:

Chương 1073: tĩnh tâm an hồn

Converter: 

EnKaRTa

Cùng Lị An Na đồng dạng, triển lộ tài hoa từ nay về sau Benny, trong nháy mắt thành nhất chạm tay có thể bỏng nhân vật.

vo tong giam docWhere stories live. Discover now