Vợ tổng giám đốc

108 0 0
                                    

Chương 1242: Càng cua

Trung Hải, phía đông làng du lịch Bích Vân, nơi đây là một chốn nghỉ ngơi được xây dựng trên bờ biển quanh co khúc khuỷu.

Bên trong làng du lịch có đủ kiểu khách sạn cửa hàng, siêu thị bách hóa, cùng với các loại phương tiện giải trí, một năm bốn mùa đều mở cửa chiêu đãi các đoàn người từ khắp các nơi đến thả lỏng thư giãn.

Hơn một năm trước đây, chủ nhân ở đây chính là đại gia tộc đứng thứ hai Trung Hải - Liễu gia một trong những sản nghiệp quan trọng, nhưng ngày hôm nay nơi này sớm đã đổi tên sang họ "An" .

Trong công viên dành cho trẻ em của làng du lịch, trừ các loại phim hoạt hình đáng yêu dí dỏm cùng rất nhiều búp bê trẻ em, máy chơi game cỡ lớn, xe bay, xe quay tròn tất cả đều có đầy đủ.

Đại bộ phận gia đình mang con mình đến đây để nghỉ ngơi, sau khi đem con mình mang vào các khu vui chơi, các bậc cha mẹ cũng có thể ở các quán cà phê bên cạnh thư giản, hoặc trong quán đánh bạc, chuyện trò vui vẻ với nhau.

Thời điểm buổi sáng lúc ánh sáng mặt trời chói lọi nhất, ánh nắng nhàn nhạt gieo trên ban công bằng gỗ của một quán cà phê nhỏ.

Bởi vì lúc này đang là mùa đông, tuy rằng nhiệt độ không khí ban ngày cũng chỉ hơn mười độ, không tính là lạnh, nhưng những khách tới nơi này thư giãn ăn mặc đều có chút kín đáo.

Bên cạnh ban công một thân ảnh đang tựa vào mặt bàn, Lâm Nhược Khê mang một chiếc kính râm màu trắng, che lại một ít dung nhan của nàng, mái tóc được bó lại đơn giản, mặc một thân áo khoác màu nâu nhạt, áo khoác England trông vô cùng gọn gàng, mặc một chiếc quần màu xanh da trời, đem cặp đùi đẹp thon dài bao lại, đi đôi giày thể thao màu sắc rực rỡ làm cho mùa đông ở chỗ này tăng thêm vài phần sặc sỡ.

Trên tay người phụ nữ đang cầm một chén trà quế hương nóng, tay kia đang vẫy vẫy đối với hai thân ảnh một lớn một nhỏ ở dưới lầu cách đó không xa.

Tại bãi đậu xe trong khu vui chơi, Lam Lam mặc một thân áo len màu vàng, đang cùng Đường Đường một thân quần áo thể thao cùng nhau chơi đùa vui vẻ, bởi vì trò xe bay này có thể cho cả người lớn cùng trẻ con lên chơi, nhưng thật ra lại tiện nghi cho Đường Đường vẫn còn chưa hết tính trẻ con, đi tới chỗ Lam Lam nghênh ngang mà chơi đùa.

vo tong giam docWhere stories live. Discover now