2

47 0 0
                                    

Chương 411: Tát một phát

Nhóm dịch: Huntercd

Nguồn: Sưu Tầm

Hiện giờ Thạch Nham thật sự đi tới , hơn nữa còn mở thức hải , quả thật đã dẫn hơn hai mươi hư linh tiến vào thức hải của hắn , điều này khiến cho ba người Lâm Chi đều sửng sốt , mới biết Dạ Trường Phong cũng không phải đang nói đùa .

Sự lợi hại của hư linh đám người Lâm Chi trong lòng biết rõ, biết chỉ có một số bí bảo loại phòng ngự linh hồn đặc thù mới có thể cản trở trùng kích tinh thần của hư linh , không bị hư linh xâm hại.

Nhưng Thạch Nham lại dẫn hư linh vào thức hải, sự dị thường này vượt quá sự tưởng tượng của bọn họ.

"Bằng hữu này của ta không giống những võ giả khác của Vô Tẫn hải, hắn so với người của Thần Châu đại địa chúng ta thì còn lợi hại hơn rất nhiều.

Thừa dịp lúc Thạch Nham tiêu hóa hư linh, Dạ Trường Phong vẻ mặt ngưng trọng trầm giọng nói : " Lần trước lúc chúng ta chia tay, hắn chỉ có địa vị chi cảnh , ài, trong thời gian một năm ngắn ngủi , ta bước vào niết bàn chi cảnh, đã cho rằng cảnh giới thần tốc rồi, không ngờ hắn còn tới thiên vị cảnh , thực sự không dám tưởng tượng !" 

Ba người Lâm Chi vẻ mặt bỗng nhiên ngây dại ra : " Trường Phong, ngươi đang nói đùa à?" 

Lâm Chi sửng sốt trong chốc lát rồi bỗng nhiên gào lên, liên tục lắc đầu , có chút không biết nên khóc hay cười : " Ngươi có từng nghe nói qua có ai có thể trong một năm từ địa vị cảnh bước vào thiên vị cảnh không? Sải bước cả một cảnh giới!"

Nàng ta lại nhìn về phía hai thanh niên khác: "La Hiểu, La Mông, các ngươi có từng nghe bao giờ chưa?"

Hai thanh niên đó cũng lắc đầu.

"Các ngươi có tin không?" Lâm Chi lại hỏi.

La Hiểu, La Mông lộ ra vẻ mặt do dự, cau mày không trả lời.

Dạ Trường Phong sắc mặt trầm xuống, không vui nói: "Lâm Chi đại tỷ, ngươi là không tin ta ư? Hoài nghi ta đang nói dối, cố ý khuyếch đại năng lực của hắn?"

Lâm Chi Lâm Chi cười lắc đầu: "Ta không phải hoài nghi ngươi, ta chỉ cảm thấy ngươi có thể bị người này lừa gạt rồi, hắn chắc vẫn ở thiên vị chi cảnh, chỉ là đang ẩn tàng thực lực, cho ngươi phát hiện hắn chỉ có tu vi địa vị chi cảnh mà thôi. Xem ra, tên đến từ Vô Tẫn hải này tâm cơ rất nặng, cố ý tiếp cận ngươi, cũng không biết có tính toán gì?" Nói xong, nàng ta nhìn Thạch Nham với ánh mắt châm biếm, cũng không sợ Thạch Nham tức giận.

Dạ Trường Phong hừ một tiếng, có chút bất mãn: "Không tin thì đánh cuộc."

Hắn và Thạch Nham quen nhau là do hắn chủ động, nếu nói muốn tiếp cận hắn thì rõ ràng là không đúng.

Lúc trước ở trên hòn đảo đó, hắn tận mắt thấy Thạch Nham và man cổ giao chiến, hơn nữa đau khổ chống đỡ dưới sự trùng kích linh hồn của Xích Diêm, khi Xích Diêm dễ dàng tiêu diệt Lâm Đạt, Hạ Thần Xuyên, Thạch Nham đã lộ ra phản ứng bất lực.

vo tong giam docWhere stories live. Discover now