thanh vuong

236 0 0
                                    

Chương 223 : Cùng Già Thiên Minh Giao Dịch

Bấm vào đây để xem nội dung.

Cứ như vậy, Dương Kỳ mang theo Vạn Hà Độc Hoàng, Hoang Hậu hai đại Truyền Kỳ tam biến Hư Không Biến cường giả, lần nữa đã đi ra biển rộng mênh mông, trên không trung bay vút, một đường quay lại Yến Đô Thành.

Yến Đô Thành lại khôi phục nguyên lai bộ dáng, nhưng là hiện tại khí tức hoàn toàn bất đồng, toàn bộ thành trì hàm ẩn Ngũ Hành Bát Quái, Âm Dương biến hóa, thậm chí cả quấn quanh thành trì cự Đại Yến Giang Đô tràn đầy linh khí, cuồn cuộn chảy vào biển dương.

Trừ lần đó ra, Yến Đô Thành bốn phía, tại xây dựng rầm rộ, các loại kiến trúc mọc lên như nấm giống như tu kiến đi ra, mỗi người hăng hái, ý chí chiến đấu sục sôi, cường đại khí tức theo từng cái trên người tiết lộ đi ra, quả thực có thể khiến cho Quỷ Thần đều chịu khiếp sợ.

Sáu tháng yên lặng, Yến Đô Thành mỗi người đều đã nhận được cực lớn chỗ tốt, bây giờ đang ở Dương Chiến ra lệnh một tiếng, cực lớn tích súc rốt cục bắt đầu bạo phát.

Hướng ra phía ngoài khuếch trương, huấn luyện, chiêu binh mãi mã, chuẩn bị tiến hành chiến tranh, khuếch trương đại Yến Đô Thành địa bàn.

Hiện tại Dương gia, đã đã trở thành một cái trung đẳng thế gia, đối với Phong Nhiêu Đại Lục mà nói đều không coi là nhỏ thế lực, tựu có tính không bên trên Dương Kỳ, cũng là như thế, gia chủ Dương Chiến đã có năm lần Đoạt Mệnh tu vi, cái này tại tất cả đại học viện đều là hạch tâm đệ tử tu vi.

Đương nhiên, Dương Kỳ hiện tại tấn thăng làm Truyền Kỳ, nếu như truyền ra ngoài, trong gia tộc, có một Truyền Kỳ lão tổ tọa trấn, cái kia lập tức tựu là nhất lưu thế gia.

Dương Kỳ hiện tại cũng tấn thăng đến đạt rồi" lão tổ" cấp bậc.

Cùng Mông Thành Mông gia, Mông Thú Lão Tổ một người như vậy vật.

Mặc dù hắn trong gia tộc bối phận rất thấp, nhưng trên thế giới này, bối phận là nhất sẽ vô dụng thôi, duy chỉ có thực lực mới được là hết thảy.

"Gia chủ, gần đây chúng ta Yến Đô Thành mỗi người tu vi đều phóng đại." Tại Yến Đô Thành trong hoàng cung, một vài gia tộc nguyên lão, còn có hào môn thế gia thần tử, đều đứng ở Dương Chiến trước mặt, mặc dù nguyên một đám trên trán hưng phấn, nhưng thực sự có vẻ sầu lo, cái kia Dương Tỉnh Sư đầu tiên khải tấu nói: "Nhưng là Tụ Khí Đan những...này vật chất tựu khuyết thiếu, đã cung không đủ cầu, hiện tại không biết làm sao bây giờ, kính xin gia chủ nhanh chóng định đoạt."

"Ta biết rõ, chuyện này gấp không đến, gia tộc bọn ta nội tình mỏng, mặc dù tu vi hiện tại mỗi người đều tăng lên, nhưng là vật tư nhất thời bán hội cung ứng không được cũng là một kiện bình thường sự tình, chuyện này mọi người tiếp thu ý kiến quần chúng, nghĩ ra một đầu sách lược vẹn toàn đến như thế nào? Đương nhiên, bổn vương đề nghị tựu là lập tức xuất binh đánh vùng duyên hải quốc gia thành trì, ví dụ như Vân Hải Quốc, một lần hành động đánh rớt xuống đến, cướp đoạt vật tư, đồng thời khai thông trên biển mậu dịch, có thể trở nên giàu có bắt đầu."

vo tong giam docWhere stories live. Discover now