Chương 33

7.9K 158 109
                                    

LOL.

Chương 33

Lúc TaeJun về đến nhà, anh ta phát hiện xe của Yuri cùng chủ nhân của nó đã biến mất. TeaJun cười nhạt, vậy là Yuri không đợi thêm được một phút giây nào nữa. Nhưng nghĩ tới trình độ lái xe của Yuri, TaeJun tái mặt. Anh ta rút điện thoại ra gọi điện cho Jessica.

- "Nae?"

- "Yul có tới được nhà em không?"

- "A... yeah, có..." - Tiếng Jessica trả lời ngắt quãng, cứ như cô đang tập trung làm một việc gì đó. TaeJun còn nghe thấy tiếng xuýt xoa của Yuri điểm xuyết qua điện thoại.

- "Yul bị thương có phải không?" - TaeJun vội vàng hỏi, anh ta cho rằng Yuri đã dính tai nạn ô tô rồi.

- "Hah... không, không đâu" - Jessica ngượng ngùng chối biến, ngón tay xoay xoay trên trán Yuri, cô phải thật nhẹ nhàng và thận trọng vì quả u ở trán Yuri khá to.

- "Ưm... nhẹ thôi... Sica... a..."

Tiếng Yuri rên lên rõ hơn khiến TaeJun bắt đầu nghĩ theo chiều hướng khác. Liền đó, Jessica thở ra một hơi dài, lúc bôi thuốc xung quanh vết thương cho Yuri cô đã phải nín hơi.

- "Đừng ấn mạnh thế!!" - Yuri rên rỉ - "Nó đã sưng to..."

TaeJun tắt luôn điện thoại, mặt mũi đỏ bừng, anh ta hít thở có chút trắc trở và thậm chí là đi không vững.

- "Bình thường khi quá bất ngờ người ta chỉ dùng gối để ném" - Yuri than thở, cô đem kinh nghiệm trong những bộ phim tình cảm mà mình xem được trên tivi ra so sánh với hành động của Jessica.

- "Nhưng lúc đó thứ duy nhất trên tay Sica là cái điện thoại" - Jessica nỉ non giải thích, cố làm mặt con mèo đáng yêu để được Yuri tha thứ.

- "Sica cho Yul thuốc giảm đau đi" - Yuri chỉ chỉ vào môi mình, theo cô được biết, đây là cách hiệu quả nhất để vòi của người khác một nụ hôn.

- "Phải hôn vào trán mới có tác dụng chứ?"

- "Không, hôn môi thôi, thuốc sẽ lan lên trán sau"

...........................................................

- "Yah! Kim TaeJun, anh làm cái gì mà như người mất hồn thế? Làm ơn tránh ra khỏi cổng, em muốn vào gara" - Giữa lúc TaeJun đang ào ạt suy diễn đủ thứ trong đầu thì một chiếc xe gầm gừ đỗ trước mặt, cái đầu của Taeyeon thò ra quát to.

TaeJun nheo nheo mắt, anh ta nhìn thấy Tiffany ngồi bên cạnh ghế lái. Né người sang một bên, chiếc xe lao qua anh ta chui thẳng vào gara.

- "Đừng lo" - Taeyeon nắm tay Tiffany trấn an trong khi tay cô cũng đã ướp nhẹp mồ hôi vì sợ.

- "Nhìn Tae kìa, bớt run đi" - Tiffany bỏ tay Taeyeon ra, ôm lấy bả vai cô ghì chặt vào người mình. Với chiều cao hơn hẳn, cô dễ dàng ép Taeyeon vào ngực cưng nựng dỗ dành.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ