Chương 22 - HPBD Yoong.

9.2K 138 24
                                    

Chap 22 :

Siwon xông vào phòng làm việc của Én Bạc, lang thang giữa những chiếc máy khâu và ma nơ canh đến khi tất cả đều chú ý đến hắn. Hắn ngồi vào một chiếc ghế đợi Choi Soo Hyung chạy tới tiếp đãi.

- "Siwon, cậu có việc gì vậy?"

- "Tôi tới thăm thú công ty của mình trước khi mua nó"

Câu nói vô cùng thản nhiên của Siwon khiến tất cả nhân viên trong phòng phải dừng lại, lén lút đưa mắt nhìn hắn. Jessica  nhân cơ hội đó, liếc TaeJun và Yuri phía đối diện, cô nuốt khan khi nhận ra rằng toàn bộ thời gian nhỏ nhoi ấy, mắt cô chỉ đặt lên người Yuri.

- "Cậu nói gì vậy, tôi sẽ không bán nó cho cậu" – Choi Soo Hyung hơi sốc vì lời tuyên bố của Siwon. Công ty thời trang của cha con cậu ta cũng chẳng lớn hơn JJ là mấy, muốn mua là mua được sao.

Siwon nhún vai, quy mô một công ty thời trang sao có thể so sánh với những vụ buôn thuốc nổ số tiền lên tới chín chữ số 0. Dĩ nhiên trong mắt những kẻ không biết gì, thì Choi Siwon là một công tử ăn không ngồi rồi, có những chuyến du lịch kéo dài đến mấy tháng. Siwon liếc nhìn Jessica trong đám ekip, cô ấy trông khá hơn hẳn hai tháng trước. Chuyện gì đã xảy ra vậy nhỉ, Siwon nghĩ ngợi rồi có một chút hoan hỉ, có thể là cô ấy đã quên được TaeJun, như vậy thì thật tốt.

Yuri chỉ đứng nhìn Jessica lẫn trong đám người may may cắt cắt. Những bộ đầm dần được hoàn thiện mà Yuri chẳng hiểu được giá trị của nó. Cô chợt quái lạ vì những gì mình nhìn thấy được ở bức vẽ đầu tiên mình từng xem của Jessica. Nỗi đau đớn hay căm hận đều như cứa vào lòng cô. Hay có lẽ Yuri chỉ nhìn thấy Jessica khi cô ấy rơi vào vực thẳm. Kéo cô ấy lên, chữa lành vết thương cho cô ấy.

Sự có mặt của Siwon khiến giờ nghỉ trưa của ekip đến sớm hơn dự tính. Jessica mang túi xách bước vội ra ngoài. Cô không muốn đối mặt với Yuri, với TaeJun hay với cả....

- "Jessica...  anh có thể mời em đi ăn trưa không" - Siwon bắt kịp Jessica cứ như hắn tới đây chỉ để làm mỗi việc đó.

- "Không... cảm ơn" - Jessica khẽ cúi đầu, vội bước qua Siwon để tẩu thoát.

- "Đừng vội mà... " - Siwon cản lại - "Anh tới đây một nửa là vì em... Thôi nào, JJ sẽ thuộc về anh, có nghĩa là hợp đồng thiết kế Én Bạc của em cũng liên quan tới anh đấy"

- "Lúc đó hẵng tính"

- "Phải rồi, lúc đó anh sẽ loại TaeJun ra khỏi show diễn, và biến nó thành show diễn của riêng em"

Jessica nhíu mày, cô cố tìm đường thoát khỏi kẻ phiền phức này.

- "Em không thấy tức giận sao... TaeJun không những bỏ rơi em mà còn cướp mất cô gái của em nữa... cô ta tên gì, Yul phải không"

- "Anh im đi"

- "Anh có nói sai đâu... Jessica à, trước đến nay chỉ có mỗi anh là thật lòng với em thôi" - Siwon cười giả lả, cầm lấy tay Jessica kéo cô vào gần mình và cúi xuống đặt một nụ hôn lên môi cô. Jessica kịp quay mặt tránh né, nhưng một bóng người lao đến phía sau, đấm bộp vào mặt Siwon khiến cô bất giác hét lên.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ