Chương 11.1

13.1K 154 16
                                    

Chương 11 - part 1.

- " Biến thái, dở hơi...."

..........

- " Ngốc nghếch, kích động"

- " Điên khùng, bệnh hoạn........Sica ah~"

Tiffany lục tục bới từ trong chiếc túi nhỏ mấy vỉ thuốc hạ sốt, miệng không ngừng báng bổ người bạn thân. Tối qua thấy Yuri chạy lướt thướt , thở không ra hơi cô đã nghi có chuyện gì rồi, nhưng là mang gái về hành sự ngay trước mặt Yuri thì...

Cô lườm nguýt điệu bộ thiểu não của Jessica, thảy thuốc ra bàn cùng một cốc nước. Jessica dừng việc chườm đá quanh mặt Yuri, hốt lấy thuốc, giúp Yuri uống. Cảm lạnh! Không nặng. Và vẫn đủ khiến Jessica xót đến chảy cả nước mắt.

- " Xin lỗi, tớ...."

- " Cậu đúng là bệnh nặng khó chữa" - Tiffany cằn nhằn, trở ra nấu cháo. Động thái của Jessica đêm qua cộng với cái vụ Taeyeon lấy chồng khiến cô luôn cáu kỉnh. Còn nữa, tên lùn đó không thèm tới tìm cô lần nào nữa hết.

Yuri nghe tiếng loong coong từ nhà bếp, gạt khăn ướt ra khỏi trán mà ngồi dậy, thực ra cô đói. Chỉ thấy Jessica đang gục trên bàn trang điểm. Yuri tiến lại , e dè gõ lên vai cô.

- " Sica.. Sica à... lên giường ngủ đi"

- " Ơ... Yul" - Jessica bật dậy dụi mắt, chỉ mất vài giây để xem xét độ sốt của Yuri, cô liền quay mặt ra chỗ khác, vẩn vơ nghịch bất cứ thứ gì có trên bàn.

- " Sao vậy" - Yuri vuốt ve mái tóc Jessica, cúi xuống thật gần, dù không cố tình, nhưng hơi thở của cô hiện giờ đang rất rất rất hot. Jessica rùng mình một cái, mùi của Yuri có lẫn một ít thuốc kháng sinh, vừa thơm vừa nồng. Cô chưa bao giờ từ chối hít lấy hương vị của Yuri, nhưng nếu nó ở một độ nóng thế này thì thấy bị kích thích nhiều hơn là thoải mái.

oh thôi nào Sica, Yul đang bệnh.

Cô đưa tay xoa trán, trấn tĩnh bản thân.

- " Sica... tối qua... trông Sica ác liệt thật đấy"

- " Mwo?"

- " Cái cô gái đó đó" - Yuri hất butt Sica, ngồi ghé vào một bên ghế, buông giọng thì thào - " Cứ rên lên rất to, Sica Sica, có phải Sica làm thế cô ấy rất đau không, Yul chỉ thấy cô ấy kêu lên thôi, không có cười hay tỏ vẻ thoải mái gì hết"

Jessica nhăn mặt. Rõ ràng cô gái kia không đau như Yuri tưởng, chỉ là... vì một số lý do thuận theo quy luật tự nhiên...

- " Sica.. làm thế... Sica có cảm thấy... ừm..."

- " Ghen sao"

- " Hả"

- " Không ghen sao phi ra ngoài làm gì"

Jessica đứng dậy, mò đến giường ngồi phịch xuống. Cô bứt rứt, và cái hơi thở nóng ran kích thích cứ phà vào mặt cô đúng là không tốt tẹo nào. Yuri quýnh quáng chạy đến bên cạnh giường. Jessica tự hỏi sao không sốt nặng nằm liệt đi cho rồi, chạy rõ nhanh.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ