Chương 6

15K 196 25
                                    

Tất cả những gì chương 5 nhận được là sự phản đối vì  Jessica vẫn còn lưu luyến TaeJun.

Nhưng các bạn yên tâm. Nhân vật chính của Fic này là Sica, tất cả là dành cho Sica. Còn nữa, giữa Yul và Sica, từ hôn cho đến cưỡng bức cho đến...abc đều đủ cả, các ship không phải lo lắng và poor Yul nhé :v

Hi vọng nụ hôn đầu tiên của Yul với Mều ở chương này sẽ xoa dịu phần nào dư luận.

Vì hum qua vừa update Chương 5 mà hum nay đã xong chương 6, thiết nghĩ vì lẽ đó reader cũng nên khen ngợi động viên mình một chút chứ nhỉ. Có một người nói với mình rằng khi được reader cmt là niềm hạnh phúc của au. Cảm ơn em đã giúp ss nhận ra điều đó.

Enjoy ^^

Chương 6:

Yuri ngóc đầu ngồi dậy, sau vài giây tìm kiếm, cô dừng lại để ngắm mái tóc vàng đang được chậm rãi cột lên. Một buổi sáng rạng rỡ hơn đối với cô, khi lại được thấy Jessica dậy trước và ngồi vào bàn trang điểm. Hương dâu nhẹ dịu dần chiếm lấy sự chú ý của Yuri trong những giây tiếp theo. Chưa bao giờ cô có cảm giác muốn ôm lấy Jessica như lúc này.

- " Yuri à, dậy thôi"

Nhận thấy tiếng động trên giường, Jessica ngoảnh mặt qua để xác nhận, và khi thấy sự ì ạch, cô liền bước tới xoa đầu Yuri mỉm cười.

- " Dậy thôi, hay muốn thế chỗ tôi"

- " Sica" - Yuri nắm lấy tay Jessica kéo xuống, hơi ấm quyện trong hương dâu ngoan ngoãn đến gần cô - " Sica ổn rồi chứ"

Lại một nụ cười và cái gật đầu nhẹ, Jessica vỗ vỗ vào lưng Yuri thôi thúc cô rời khỏi giường.

- " Ăn sáng và chuẩn bị quần áo nào,  chúng ta sẽ đi tắm biến"

- " ...Nhưng...Sica cần phải nghỉ ngơi đã..."

- " Không sao, tôi khoẻ rồi" - Jessica gõ lên má Yuri,  nhất quyết kéo Yuri đứng dậy.

- " Được rồi...dậy đây rồi nè...kéo nữa tôi hôn sàn bây giờ" - Yuri bị lôi xềnh xệch ra khỏi giường và vứt vào phòng tắm, cô làm vệ sinh cá nhân trong vòng 2 phút, dẫu biết điều đó sẽ bị Jessica chê bẩn.

Điểm tâm sáng được dọn lên bàn. Yuri xoa xoa hai bàn tay của mình vào nhau, rút ghế ngồi xuống với vẻ thèm thuồng. Nhưng vì đầu bếp là Jessica nên sự sung sướng rõ ràng bị giảm đi đáng kể.

- " Sica! Từ giờ đừng bệnh nữa nhé"

Yuri nói nhanh một câu trước khi chúi đầu vào việc ăn uống, cả hai rơi vào trạng thái lặng lẽ. Thỉnh thoảng Jessica nghển cổ nhìn tướng ăn phát khiếp của Yuri, một niềm vui nhỏ len lỏi chui vào tim cô.

- " Cười mỉm một mình, Sica đang chuyển sang giai đoạn bệnh khác sao"

- " Shut up"

............

- " Sao Sica chọt lia lịa vào điện thoại thế"

- " Tôi đang nhắn tin" - Jessica lừ mắt nhìn Yuri, một con vịt rất tò mò, và luôn hỏi những câu ngớ ngẩn.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ