Chương 7

14.5K 174 17
                                    

Chương này về Yulsic thì không có gì đặc biệt. Chỉ đang tạo nền móng cho những chuỗi biến cố sau này thôi. Nhưng ai là con cái của Mông Gia thì giơ tay nào, Taeyeon jjang.

Hi vọng không lỗi font amen.

Chương 7

Quán bar tràn ngập âm thanh và hơi rượu. Vẫn có những góc nhỏ tối mờ, nơi một vài người thường trưng dụng để tán phét và ngắm tỉa. Jessica chau mày khi nhận ra trong thứ ánh sáng mờ ảo, đôi mắt TaeJun vẫn kịp sáng rực trước vài dáng người nóng bỏng.

- " Lau nước miếng đi kìa, Junnie"

- " Hoàn toàn không có" - TaeJun giơ hai bàn tay lên chứng tỏ sự trong sáng- "Anh chỉ đang chào hỏi Kyo, cậu ta ngồi ở bàn bên kia."

Theo hướng tay chỉ, Jessica nhận thấy chỗ Kyo ngồi cách mục tiêu mà TaeJun vừa tỉa đến cả chục mét.

- " Thôi nào, ra nhảy với anh đi" - Chỉ để Jessica kịp nhấp nốt ngụm cocktail, TaeJun kéo cô ra khỏi bàn, hoà vào một đám đông nhỏ, đung đua theo điệu nhạc chưa đến nỗi điên cuồng.

"Rộp"

Tiếng động bất chợt vang lên, DJ ôm đầu cúi xuống, bỏ lỡ những âm thanh đang dang dở. Chẳng mấy chốc cảnh tượng trở nên hỗn loạn.

- " Chạy đi, một bang mới nổi đang giành địa bàn" - Kyo vỗ vai TaeJun, liền đó hớt hải tập hợp phe mình. Là Kyo nói thì sao có thể nghi ngờ, hắn là tay bảo kê của Bar này, một gương mặt đáng tin để Bar luôn hoạt động êm ấm.

- " Junnie" - Jessica run rẩy trước cảnh mấy tay anh chị choảng nhau, lần đầu tiên trong đời biết tới mùi vị xã hội đen tranh giành địa bàn là thế nào.

- " Bình tĩnh Sica, chuồn nhanh thôi, dính đòn oan là chết chắc" - TaeJun nắm tay Jessica tìm một lối ra, bình thường Kyo không tới đây ngồi lâu như vậy. Nhưng Bar này tuyệt đối rất an toàn, đến nỗi anh không nghi ngờ việc tay đàn anh như hắn ung dung nhấm rượu cả buổi tối. Khốn kiếp. Nếu biết trước anh đã chẳng dám mò đến đây. Ngồi cọ bút cả tuần được bữa xả stress cũng không yên.

"Vút"

- " Cẩn thận Sica!!"

TaeJun kịp ôm lấy Jessica khi một con dao lạc đàn phi đến chỗ hai người.

"Cạnh"

Tiếng con dao rơi xuống sàn lạnh lùng vang lên bên tai Jessica dù có hàng ngàn âm thanh hỗn tạp xung quanh. Cô tái mặt nhìn con dao toàn là máu, không phải là...

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ