Chương 12

13.6K 176 32
                                    

Mình không thích warning đâu, nhưng mà chương này có rape.

Ai không hợp style của mình thì click back.

Đừng có quăng ném lung tung nhớ.

Chương 12 :

Tỉnh dậy với sự mệt mỏi và đau rát ở cổ họng,  cô mệt, cô muốn ngủ tiếp, kiệt sức và run rẩy. Nhưng Jessica nhanh chóng bắt lấy hơi ấm bên cạnh. Yuri say sưa đến nỗi không có phản ứng khi Jessica bò đến gần để gối lên tay. Đôi tay của Jessica lướt trên những đường nét của khuôn mặt Yuri, cô bỗng lạc vào thứ cảm xúc rạo rực, tim đập nhanh hơn một nhịp, Jessica xoay sở để chạm đầu ngón tay vào đôi môi ấy thật nhẹ nhàng. Nhưng cô thất bại, Yuri mở mắt, lùa một hơi thở mạnh ra ngoài. Jessica gập những ngón tay lại, khi nó sắp sửa được thu về thì Yuri vội vàng tóm lấy nó, đặt trở lại lên má. Chưa bao giờ Jessica cảm nhận được nhiều thứ phải nói trong im lặng như thế này.

- " Yul...."

Yuri bịt chặt miệng cô bằng miệng mình. Mọi ý nghĩ trong đầu Jessica tự dưng trôi sạch. Vui sướng và thoả mãn chạy qua cô, cô cảm thấy chiếc lưỡi của Yuri, cô mở ra, kéo Yuri vào sâu hơn.

Chưa bao giờ có nhiều thứ phải nói có thể thay thế bằng một nụ hôn như thế này.

Hoặc có thể vì cô đã yếu đi, hoặc Yuri đang hôn cô với sự thèm khát hoang dại. Cô bùng cháy, giữ chặt Yuri, muốn Yuri gần hơn nữa.

Yuri nhỏm dậy, chủ động và phủ lên người cô. Sở hữu tất cả khoang miệng Jessica bằng miệng mình. Với chút sức lực yếu ớt và run rẩy, Jessica đón lấy Yuri đầy khao khát, những giác quan của cô chiếm gần hết năng lượng còn lại, trỗi dậy và đòi hỏi cơ thể đang nén trên người mình. Cô đưa tay sục sạo làn da mịn màng nóng hổi bên trong lớp áo, miết lấy nó, âu yếm nó, cảm nhận từng đợt co thắt trên bụng Yuri, từng tế bào của cô rung động mãnh liệt. Yuri cuốn lưỡi cô vào thật sâu, chìm đắm và nồng nàn, những cử chỉ đầy tham lam cứ như muốn nuốt lưỡi cô vào trong cổ họng. Khi cô nghĩ mình sắp nghẹt thở, Yuri rời khỏi môi cô, buông rơi xuống bên cạnh, gục trán lên mái tóc của cô, từng luồng hô hấp luân chuyển mạnh mẽ và dồn dập, Jessica rút tay ra khỏi cơ thể Yuri, cố gắng để hiểu chính mình.

- " Sica... cũng yêu Yul mà phải không" - Yuri ao ước thốt ra từng lời giữa những nhịp thở, sự hụt hẫng khi ngón tay Jessica biến mất khiến tim cô thắt lại.

- " Yul..."

- " Chỉ cần!" - Yuri nâng cao âm lượng, ngẩng đầu lên, chút gì đó nghẹn ngào và tức tưởi - "Chỉ cần một chút thôi, không cần yêu nhiều như Yul đang yêu Sica"

Một bàn tay Jessica đưa lên, đầu ngón tay cái gạt đi những giọt nước mắt vừa tuôn ra, những ngón khác nâng niu một bên má Yuri thật dịu dàng. Và Yuri không thể chống cự khi Jessica ấn đầu mình xuống. Hai chiếc lưỡi lại xông lên tìm kiếm nhau, đưa vào khoang miệng của nhau với sự mê đắm không lời.

Cả hai tay Jessica đưa lên ôm lấy đầu Yuri, kéo nghiêng đầu để hoàn toàn chấp nhận những gì đang diễn ra. Hai chiếc lưỡi quấn quýt đến khi nào chúng không thể, buồng phổi đòi hỏi không khí, Jessica từ từ thả tay xuống, đôi mắt chứa đầy vẻ luyến tiếc, giọng nói cô trở nên trầm khàn.

[FULL] Thiên Nga Đen | Yulsic Taeny YoonHyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ